Vulaci - công ty truyền thông trẻ mang màu sắc khác biệt
Bắt đầu hoạt động vào năm 2021, công ty TNHH Vulaci là một công ty thành viên của Ontaco Group - hệ sinh thái cung cấp giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Hơn hai năm hoạt động Vulaci đã và đang ngày càng khẳng định vị trí của mình trong ngành truyền thông.
Chia sẻ về công ty, bà Nguyễn Thị Hoài Linh - Đồng sáng lập hệ sinh thái Ontaco cho hay: "Vulaci mang tầm nhìn và sứ mệnh của một công ty truyền thông đem đến những giải pháp tối ưu nhất trong lĩnh vực agency quảng cáo, tiếp thị, truyền thông, thương hiệu,...
Ngoài ra, đội ngũ sáng lập VULACI cũng mong muốn công ty trở thành một nơi cung cấp những dịch vụ liên quan tới người ảnh hưởng (KOL, KOC…) hàng đầu tại Việt Nam".
Về văn hóa doanh nghiệp, mang theo triết lý kinh doanh với những giá trị cốt lõi về “tài sản con người”, giống như triết lý chung của hệ sinh thái Ontaco, công ty luôn chú trọng xây dựng những văn hóa hướng lối sống tích cực và cởi mở cho toàn bộ nhân sự.
Bám đuổi theo một trong các giá trị cốt lõi là “cân bằng giữa vật chất và tinh thần”, đội ngũ lãnh đạo Vulaci đã xây dựng văn hóa “rèn thân” với mục đích nâng cao sức khỏe của các thành viên.
Hoạt động này nhận được sự ủng hộ từ các đối tác của Vulaci khi họ đã cùng với các thành viên trong công ty chinh phục nhiều buổi đạp xe tại Hồ Tây với tổng quãng đường khoảng 250km trong nửa cuối năm vừa qua.
Ban lãnh đạo Vulaci cũng luôn ưu tiên quan tâm tới các yếu tố con người như tính cách, động lực làm việc,... Doanh nghiệp thường xuyên tổ chức những chuỗi đào tạo, chia sẻ về chuyên môn công việc và chủ đề liên quan đến cuộc sống, thấu hiểu con người trong nội bộ.
Từ đó, nhân sự có thể phát triển bản thân, nâng cao hiệu quả công việc so với cách làm thông thường khi thấu hiểu được đối tác và khách hàng của mình.
Vulaci cũng tổ chức rất nhiều những buổi bonding hàng tháng hay những buổi cắm trại, đi chơi xa cho toàn công ty và mỗi bộ phận để gắn kết cũng như cân bằng đời sống tinh thần của các thành viên.
Đây là những dịp để kỷ niệm ngày quan trọng của công ty hoặc của các thành viên như ngày sinh nhật nhân sự, lễ "tốt nghiệp" nhân sự, chúc mừng ngày kỷ niệm hay thành tích mới của cá nhân, tổ chức,... cũng như là thời gian mọi người được khám phá, trải nghiệm những điều mới cùng nhau, tạm gác lại những bộn bề công việc để hết mình cho chuyến đi.
Hiện tại, cơ cấu tổ chức của Vulaci được quy hoạch với ba bộ phận chính.
Thứ nhất là bộ phận Vulaci Network thực hiện trách nhiệm là một mạng lưới quản lý các nhà sáng tạo nội dung trên đa nền tảng mạng xã hội. Vulaci Network là MCN, đối tác chính thức của TikTok tại Việt Nam, đang quản lý gần 300 nhà sáng tạo nội dung ở nhiều chủ đề khác nhau trên mạng xã hội.
Đơn vị này cung cấp các giải pháp liên quan tới KOL Marketing và đã hợp tác với rất nhiều các nhãn hàng lớn nhỏ trên thị trường.
Thứ hai là bộ phận Vulaci Max - đối tác chính thức của TikTok Shop, có vai trò tư vấn, hỗ trợ cho các nhà sáng tạo nội dung làm tiếp thị liên kết, giúp họ thúc đẩy doanh số thương mại điện tử, bán hàng qua livestream trên nền tảng.
Thương hiệu này cũng cung cấp các giải pháp về KOC Marketing và các chiến dịch tiếp thị liên kết tối ưu dành cho các nhà bán hàng.
Cuối cùng là bộ phận Back Office, bao gồm các phòng ban truyền thông - marketing, hành chính nhân sự và kế toán.
Mỗi bộ phận đảm nhiệm các vai trò khác nhau, đảm bảo tính chuyên môn cao và phát huy tối đa tiềm lực của doanh nghiệp.