|
 Thuật ngữ VietnamBiz

Volkswagen Atlas 2018 ra mắt, cạnh tranh Toyota Highlander

14:50 | 28/10/2016
Chia sẻ
Dù có mức giá rẻ hơn Volkswagen Touareg nhưng Volkswagen Atlas 2018 là mẫu xe rộng rãi nhất hãng xe Đức từng sản xuất.

Volkswagen (VW) là một thương hiệu xuất hiện ở Mỹ từ khá lâu đời. 61 năm bán xe Đức tại Mỹ, hiếm có mẫu xe nào của Volkswagen được coi là thực sự đáp ứng nhu cầu người Mỹ một cách chính xác, cho tới Volkswagen Atlas 2018.

Volkswagen Atlas 2018

3 hàng ghế phục vụ 7 hành khách, động cơ VR6 mạnh mẽ, tùy chọn dẫn động 4 bánh toàn thời gian, tổng thể vuông vức và hàng loạt các đường nét cơ bắp, VW Atlas có thể coi là chiếc xe đậm chất Mỹ nhất từ trước tới nay của hãng xe Đức.

Chiếc crossover cỡ lớn được VW giới thiệu tới thị trường Mỹ trước tiên với định vị nằm giữa VW Tiguan và VW Touareg về mức giá, nhưng là chiếc xe gầm cao rộng rãi nhất từng được thương hiệu này bán ra.

Atlas 2018 được xây dựng trên khung gầm MQB, bộ khung gầm khá "đại chúng" của VW, khi xuất hiện trên hàng loạt mẫu xe như Tiguan, Golf hay Passat. Tuy nhiên, với kích thước 5.037 x 1.979 x 1.768 mm, Volkswagen Atlas cạnh tranh với những mẫu xe có 3 hàng ghế như Toyota Highlander hay Mazda CX-9.

Mazda CX-9

Trang bị tiêu chuẩn đáng chú ý trên Atlas bao gồm màn hình giải trí-thông tin hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto và hệ thống loa của Fender với công suất 480 W. Tùy theo phiên bản, người dùng sẽ có thêm các trang bị như đồng hồ kiểu Virtual Cockpit của Audi, hệ thống ga tự động thích ứng hỗ trợ bằng radar, hệ thống hỗ trợ phanh tự động, cảnh báo đi lệch làn, cảnh báo va chạm phía trước, hỗ trợ đỗ xe tự động và cảnh báo điểm mù.

Người dùng có 2 lựa chọn về động cơ bao gồm động cơ 2.0 tăng áp 238 mã lực và động cơ VR6 3.6 280 mã lực. Chỉ có 1 lựa chọn duy nhất về hộp số xuất hiện trên Atlas 2018 là loại tự động 8 cấp. Ngoài ra, lựa chọn dẫn động 4 bánh toàn thời gian chỉ xuất hiện trên phiên bản cao cấp sử dụng động cơ VR6.

Một số hình ảnh khác của Volkswagen Atlas 2018 vừa ra mắt:

Đèn chiếu sáng LED là trang bị tiêu chuẩn của Atlas 2018.
Bề thế, cứng cáp đậm chất Mỹ.
Đèn hậu LED là trang bị tùy chọn.
[VIMS 2016] Cận cảnh Bentley Bentayga - SUV nhanh nhất thế giới

Dù đã được bán ra từ trước, Bentley Bentayga vẫn thu hút sự chú ý của công chúng tới dự VIMS 2016 với danh hiệu ..

Cẩm Anh