|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Nhà đất

Vingroup, Sun Group đều có 2 dự án lọt top 15 dự án bất động sản hấp dẫn nhất Việt Nam

11:20 | 15/03/2017
Chia sẻ
Danh sách 15 dự án bất động sản hấp dẫn nhất Việt Nam do khách hàng bình chọn thuộc về các Tập đoàn lớn như Vingroup, Sun Group, Gamuda Land, CEO Group...
vingroup co 2 du an lot top 15 du an bat dong san hap dan nhat viet nam
Hai dự án được bình chọn của Vingroup đều thuộc phân khúc cao cấp tại TP HCM và Hà Nội. (Ảnh: Linh Lê)

Sáng nay (ngày 15/3), báo Đầu tư tổ chức Lễ vinh danh 15 dự án bất động sản hấp dẫn nhất năm 2016. Tập đoàn Vingroup đứng đầu danh sách với 2 dự án Vinhomes Golden River tại TP HCM và Vinhomes Metropolis tại Hà Nội.

Ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup cho biết giải thưởng này được chính khách hàng bình chọn, chứ không phải do chủ đầu tư hay nhà quản lý nào lựa chọn. Hai dự án của Vingroup được chọn đều thuộc phân khúc cao cấp và đã đi vào hoạt động. Tập đoàn kỳ vọng sắp tới khi tham gia thêm vào phân khúc nhà ở giá rẻ cũng sẽ tạo được những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nguyện vọng của khách hàng.

Sun Group góp mặt trong lễ vinh danh với 2 dự án gồm dự án Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay và dự án Premier Village Phu Quoc cùng ở Phú Quốc.

Đồng thời, Gamuda Land cũng có 2 dự án: dự án Celadon City tại TP HCM và dự án Gamuda Gardens tại Hà Nội.

Danh sách còn có những cái tên quen thuộc khác như CEO Group, Novaland, Thảo Điền Investment... Hầu hết các dự án được bình chọn đều nằm tại các tỉnh, thành phố phát triển như TP HCM (6 dự án); Hà Nội (4 dự án); Phú Quốc (3 dự án) và Đà Nẵng (2 dự án).

vingroup co 2 du an lot top 15 du an bat dong san hap dan nhat viet nam
Nguồn: Báo Đầu tư

Chương trình được triển khai trong vòng 1 tháng cuối năm 2016 với 268.362 lượt người tham gia bình chọn. 5 tiêu chí được ban tổ chức (BTC) đưa ra là vị trí, thiết kế, tiện ích, tính kết nối và tính tuân thủ cam kết của chủ đầu tư.

15 dự án được bình chọn trên tổng số 59 dự án tham gia chương trình. Top 15 đều là các dự án có ít nhất 5.000 lượt bình chọn, trong đó có hơn 70% lượng bạn đọc chấm điểm “Tốt” cho cả 5 tiêu chí BTC đưa ra.

Linh Lê

Chủ tịch Kinh Bắc: Thị trường bất động sản muốn ấm phải chờ sang năm
Theo ông Đặng Thành Tâm, Chủ tịch HĐQT Kinh Bắc, thị trường bất động sản đến thời điểm này vẫn chưa ấm lên và có thể sẽ có dấu hiệu phục hồi theo hướng phát triển bền vững từ cuối năm nay.