|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Vingroup lập Công ty con Vinpearl Cần Thơ, vốn 20 tỷ đồng

08:09 | 19/09/2016
Chia sẻ
Vingroup cho biết sẽ góp thêm vốn điều lệ theo lộ trình tăng vốn để đáp ứng nhu cầu kinh doanh của Vinpearl Cần Thơ.

Tập đoàn Vingroup - CTCP (Mã: VIC) thông báo thành lập công ty con 100% vốn điều lệ. Công ty con có tên Công ty TNHH Vinpearl Cần Thơ, trụ sở đặt tại số 209 đường 30/4 phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều.

Vinpearl Cần Thơ có vốn điều lệ ban đầu 20 tỷ đồng. Vingroup cho biết sẽ góp thêm vốn điều lệ theo lộ trình tăng vốn để đáp ứng nhu cầu kinh doanh của công ty con.

Vinpearl là một thương hiệu của Vingroup về bất động sản du lịch và bất động sản nghỉ dưỡng với 2 dòng thương hiệu là Vinpearl Resort (tiêu chuẩn 5 sao) và Vinpearl Luxury (trên 5 sao).

Tại Cần Thơ, vào đầu năm 2016, lãnh đạo thành phố đã chấp thuận cho Vingroup xây dựng sân golf 18 lỗ và khu biệt thự cao cấp trên Cồn Ấu, diện tích khoảng 102 ha. Nối với Cồn Ấu, Vingroup dự kiến đầu tư khu vui chơi Vinpearland, có cáp treo dài từ 300 đến 350 m nối qua bờ cồn Cái Khế, quận Ninh Kiều.

Ngoài ra, Vingroup cũng đầu tư khá nhiều các dự án khác ở TP Cần Thơ như Vincom Hùng Vương, Vincom Shophouse Cần Thơ và mới đây là Vinmec Cần Thơ.

Khổng Chiêm

Chủ tịch SSI: Rủi ro lớn nhất của thị trường nằm ở niềm tin nhà đầu tư
Công ty chứng khoán đặt mục tiêu doanh thu hợp nhất 8.112 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế 3.398 tỷ đồng. So với kết quả 2023, các chỉ tiêu này tăng lần lượt 13% và 19% và là mức cao kỷ lục.