ViHAT tham gia chương trình chuyển đổi số và thúc đẩy thương mại điện tử tại các tỉnh miền Trung
Tháng 12/2020 tại Đà Nẵng và Huế, ViHAT đồng hành cùng liên minh chuyển đổi số DTS, tổ chức thành công 02 buổi huấn luyện ứng dụng thương mại điện tử vào kinh doanh ở miền Trung.
Chương trình với mục tiêu hỗ trợ cho các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp nhỏ giải quyết vấn đề về chiến lược kinh doanh, bao gồm xây dựng kênh bán hàng, chiến dịch khuyến mãi và hệ thống chăm sóc khách hàng tự động để bứt phá doanh thu trong giai đoạn cuối năm.
Sau những biến động bất ngờ từ đại dịch COVID - 19, nền kinh tế đất nước đang dần phục hồi, riêng ngành công nghệ số và bán hàng trực tuyến cũng đã có sự tăng trưởng rõ rệt. Song song đó, sau đại dịch người dân thay đổi thói quen sinh hoạt, họ hạn chế ra ngoài mà chuyển hướng sang mua sắm online.
Từ đó, thách thức được đặt ra nhiều hơn, đòi hỏi các ngành kinh doanh thương mại dịch vụ phải thích ứng nhanh và chuyển đổi cho phù hợp với thời đại.
Nhưng thực tế hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp vừa nhà nhỏ lại không có đủ nguồn lực, chi phí và định hướng phát triển công nghệ vào kinh doanh. Nắm bắt được nhu cầu và khó khăn đó của các doanh nghiệp SMEs (doanh nghiệp vừa và nhỏ), liên minh chuyển đổi số DTS và công ty ViHAT đã phối hợp tổ chức các khóa huấn luyện chuyên sâu về chuyển đổi số ở các tỉnh thành, không chỉ riêng các tỉnh miền Nam, miền Trung, miền Bắc, mà còn mở rộng ra khắp cả nước.
(Ảnh: ViHAT).
Nội dung mở đầu chương trình xoay quanh mục tiêu phát triển thương mại điện tử trong giai đoạn cuối năm 2020, cùng với định hướng phát triển năm 2021 cho thị trường Đà Nẵng và khu vực lân cận qua phần chia sẻ của ông Võ Văn Khanh - Đại diện Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam. Những kiến thức tổng quan về thị trường và định hướng đã giúp cho các doanh nghiệp nắm rõ tầm quan trọng, cơ hội và thách thức của thương mại điện tử trong thời gian tới.
Để làm rõ hơn vấn đề nêu trên, ông Nguyễn Minh Đức - CEO IM Group đã trình bày chi tiết về những cơ hội, thách thức trong khi thị trường thương mại điện tử đang vào giai đoạn lễ hội mua sắm cuối năm.
Ông nhận định đây là thời điểm quan trọng, cơ hội để các doanh nghiệp tăng tốc doanh thu. Ông đã chỉ rõ ra một số giải pháp cụ thể, hướng dẫn ứng dụng các giải pháp thương mại điện tử vào thực tiễn để hiện thực hóa mục tiêu bằng hành động rõ ràng, xây dựng chiến dịch khuyến mãi tự động và ứng dụng hiệu quả mùa sale cuối năm.
Phần tiếp theo, ông Đinh Thái Hà - CEO VIHAT chia sẻ phương pháp chăm sóc khách hàng trong thời đại công nghệ đa nền tảng và chiến thuật tăng trưởng doanh thu hiệu quả. Hình thức này giúp doanh nghiệp tiếp cận tất cả đối tượng, nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
Từ đó doanh nghiệp có thể xây dựng chiến lược bán hàng phù hợp với chiến thuật tối ưu, tiếp cận và gợi nhu cầu, hướng khách hàng đến việc mua thêm các sản phẩm dịch vụ khác nữa, giúp doanh nghiệp nâng cao doanh thu và lợi nhuận bán hàng trực tuyến.
Ông Đinh Thái Hà – CEO Công Ty ViHAT - trình bày về chăm sóc khách hàng 4.0 (Ảnh: ViHAT).
Chương trình đã nhận được đánh giá cao với nội dung mang đến hữu ích, khả năng ứng dụng tốt và đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các hiệp hội, doanh nghiệp cùng các cơ quan báo chí truyền thông trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và Huế.
Và được biết, trong thời gian sắp tới liên minh chuyển đổi số tiếp tục sẽ ngày càng mở rộng quy mô, tổ chức thêm nhiều hoạt động thường kỳ nhằm đào tạo và thúc đẩy chuyển đổi cho mọi doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ trên địa bàn cả nước.
ViHAT sẽ luôn đồng hành cùng liên minh chuyển đổi số DTS và hỗ trợ hết sức từ công nghệ, mối quan hệ, kiến thức, và các công cụ cho doanh nghiệp mong muốn chuyển đổi số, đồng thời cập nhật thêm các tính mới phù hợp với nhu cầu thị trường, không chỉ là một hệ sinh thái về các giải pháp về công nghệ (như SMS marketing, tổng đài VoIP, thiết kế Mobile App,…) để có được các giải pháp tối ưu chi phí về chăm sóc khách hàng, mà còn có thêm các công cụ quản lý nhân viên, gia tăng tỉ lệ chuyển đổi của khách hàng tiềm năng.
ViHAT hỗ trợ doanh nghiệp thanh toán theo hình thức "trả góp"
Nắm bắt được những khó khăn về mặt tài chính của doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi đợt đại dịch vừa qua, thời gian gần đây, ViHAT đã đưa ra hình thức tổng đài trả góp hấp dẫn giúp các doanh nghiệp có thể dễ dàng sở hữu giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng thông minh và các dịch vụ khác,… nhưng chỉ thanh toán trả góp từng tháng với chi phí rất nhẹ nhàng. Chương trình này đã thu hút được hơn 500 doanh nghiệp đăng ký sau gần một tháng triển khai.
Phía ViHAT cho biết sẽ tiếp tục đẩy mạnh chương trình này với mong muốn chương trình sẽ được lan tỏa để có thể giúp các doanh nghiệp nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng, tăng doanh thu để có thể cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn do đại dịch. Kết hợp với trả góp, ViHAT còn tặng thêm cho các doanh nghiệp 50.000 tin nhắn Zalo chăm sóc khách hàng tự động.
Nhân sự ViHAT tại các sự kiện chuyển đổi số (Ảnh: ViHAT).
Với ViHAT, doanh nghiệp sẽ xây dựng được thương hiệu rõ ràng hơn, chuyên nghiệp hơn và truyền tải thông điệp một cách chính thống, đầy uy tín từ những tin nhắn SMS Brandname đến hệ thống tổng đài thông minh không bỏ lỡ cuộc gọi, hay ứng dụng di động cho riêng doanh nghiệp của mình.
Thông tin liên hệ:
Website: https://vihat.vn/ - https://omicall.com/ - https://esms.vn/
Hotline: 0287 1010 898
Trụ sở: Tòa nhà ViHAT, 06 đường số 16, KP5, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.
Chi nhánh Hà Nội: Tầng 15, Tòa nhà LADECO, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.