|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Thời sự

Viettel mở sàn bán đặc sản

13:55 | 20/09/2016
Chia sẻ
Tổng Công ty Cổ phần bưu chính Viettel (Viettel Post) vừa khai trương trang thương mại điện tử Sandacsan.com.vn.

Viettel Post, đơn vị thành viên của tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel chuyên hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát, vừa mới khai trương website bán đặc sản mang tên Sandacsan.com.vn.

viettel mo san ban dac san
Ảnh minh họa (Nguồn: Sandacsan.com.vn)

Sandacsan.com.vn (Sandacsan) là mô hình đại siêu thị đặc sản “tất cả trong một”. Website này cung cấp nhiều loại đặc sản của từng vùng miền trên cả nước, gồm các mặt hàng thực phẩm, thủ công mỹ nghệ, biệt dược, thảo dược.

Lý do tham gia vào thương mại điện tử được Viettel Post giải thích, nắm bắt được xu thế và với thế mạnh về mạng lưới vận chuyển cùng hệ thống bưu cục, nhân sự phủ sóng rộng khắp, Viettel đã mạnh dạn tham gia vào thị trường này.

Trong vài năm gần đây, lĩnh vực thương mại điện tử Việt Nam diễn ra sự cạnh tranh vô cùng mạnh mẽ. Bên cạnh những thương hiệu mạnh như Vingroup, FPT, Lazada, thị trường chứng kiến sự ra đi của hàng loạt website bán hàng trực tuyến. Gần đây nhất, CDiscount.vn (của Big C) đã tuyên bố sẽ đóng cửa vào cuối năm 2016.

Đối với phân khúc bán hàng thực phẩm và nông sản sạch, trước Viettel đã có nhiều “tiền bối”. Tháng 8/2015, thế giới di động triển khai kinh doanh thử nghiệm chuỗi bán lẻ mới trong lĩnh vực thực phẩm tươi sống, hàng tiêu dùng nhanh. Còn “ông lớn” Vingroup cũng có riêng cho mình chuỗi cửa hàng tiện lợi Vinmart và Vinmart+, chuyên cung ứng các mặt hàng tạp hóa, thực phẩm và nông sản tươi.

Linh Lê