|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Vietjet có thêm Phó Tổng giám đốc

20:52 | 31/03/2018
Chia sẻ
CTCP Hàng không Vietjet (Mã: VJC) thông báo bổ nhiệm ông Nguyễn Thanh Sơn giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc từ ngày 1/4/2018.
 
vietjet co them pho tong giam doc Vietjet lọt top 10 vốn hóa HOSE, quỹ đầu tư Singapore không còn là cổ đông lớn
vietjet co them pho tong giam doc VietJet có thể phải ghi nhận hoạt động bán và thuê lại máy bay là thuê tài chính từ năm 2020
vietjet co them pho tong giam doc VietJet, T&T, FPT... ký các thỏa thuận giá trị hàng tỷ USD với các đối tác Pháp
vietjet co them pho tong giam doc

Thông qua việc bổ nhiệm trên, Ban Điều hành của Vietjet đã có 10 Phó Tổng giám đốc. Với sự tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian qua và việc mở rộng thị trường quốc tế, Vietjet đang tăng cường đội ngũ quản trị cấp cao cũng như các cấp quản lý.

Gần đây, CTCP Sovico đăng ký mua vào 13.675.000 cổ phiếu VJC từ ngày 26/3 đến ngày 25/4 theo phương thức thoả thuận. Nếu giao dịch thành công Sovico sẽ trở thành cổ đông lớn của VJC với tỷ lệ nắm giữ 7,59%.

Ánh Dương

Vàng, đô và lãi suất: Ý nghĩa như thế nào với kinh tế Việt Nam?
Tỷ giá USD/VND đã tăng 4,5% so với đầu năm, cao hơn 1% so với mức mất giá bình quân dưới 3,5% trong gần 1 thập kỷ. Điều này đã gây sức ép lớp lên các nhà điều hành phải đưa ra một loạt các chính sách kết hợp nhằm ngăn chặn sự giảm giá của đồng VND, tạo ra những tác động nhất định lên thị trường tài chính.