|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Vietjet chính thức khai trương đường bay Hà Nội - Tokyo

16:46 | 11/01/2019
Chia sẻ
Đây là đường bay thứ 3 của Vietjet từ Việt Nam đi Nhật Bản. 

Hãng hàng không Vietjet (Mã: VJC) hôm nay chính thức khai thác đường bay kết nối thủ đô Hà Nội với Tokyo của Nhật Bản. Đây là đường bay thứ 3 giữa Việt Nam và Nhật Bản của hãng nhằm phục vụ nhu cầu đi lại tăng cao của người dân, thúc đẩy du lịch, giao thương và trao đổi văn hóa giữa hai nước.

Đường bay Hà Nội – Tokyo (Narita) được khai thác khứ hồi hàng ngày với thời gian bay mỗi chặng khoảng 6 giờ bằng tàu bay mới và hiện đại. Trước đó, Vietjet đã mở hai đường bay đến Nhật Bản, bao gồm Hà Nội – Osaka từ ngày 8/11/2018 và TP HCM – Osaka từ ngày 14/12/2018.

Đường bay Hà Nội - Osaka cũng là đường bay trong chương trình bay hợp tác liên danh (code-share) của Vietjet và Japan Airlines. Một số đường bay khác do Vietjet khai thác thuộc chương trình bay liên danh với Japan Airlines gồm có Hà Nội-TP HCM, Hà Nội-Đà Nẵng và TP HCM- Đà Nẵng.

vietjet chinh thuc khai truong duong bay ha noi tokyo

Với 39 đường bay nội địa và 66 đường bay quốc tế, Vietjet khai thác các chuyến bay với độ tin cậy kỹ thuật 99,66%, cao nhất trong khu vực châu Á Thái Bình Dương.

Là thành viên chính thức của Hiệp hội các nhà vận tải hàng không quốc tế (IATA), Vietjet sở hữu chứng chỉ “An toàn hàng không quốc tế IOSA”, được tổ chức quốc tế AirlineRatings đánh giá chỉ số an toàn đạt 7 sao - mức cao nhất của các hãng hàng không trên thế giới.

Nhằm chào mừng đường bay Hà Nội-Tokyo, Vietjet đã dành tặng 1 triệu vé siêu tiết kiệm giá chỉ từ 0 đồng (*) vào tất cả các ngày vàng từ 9/1 đến 11/1/2019. Vé khuyến mại áp dụng cho các đường bay Hà Nội – Osaka, TP HCM – Osaka và Hà Nội – Tokyo. Thời gian bay áp dụng từ ngày 14/2/2019 đến ngày 31/12/2019.

Xem thêm

Mai Anh

Đại biểu đề nghị lùi thời gian tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với bia, rượu thêm một năm
Đại biểu Quốc hội Hoàng Văn Cường cho rằng nên ban hành Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt vào năm tới nhưng thời gian áp dụng thì lùi lại một năm để cả người tiêu dùng và doanh nghiệp có thời gian chuyển đổi hành vi, chuyển đổi sản xuất.