|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

VietBank bổ nhiệm Quyền Tổng giám đốc mới

21:26 | 30/09/2016
Chia sẻ
Theo thông cáo báo chí ngày 30/9 của Ngân hàng Việt Nam Thương tín (VietBank), ông Nguyễn Đăng Thanh, hiện là Phó tổng giám đốc thường trực của ngân hàng, được bổ nhiệm vào vị trí Quyền Tổng giám đốc thay thế ông Nguyễn Thanh Nhung.

Quyết định này có hiệu lực từ ngày 1/10/2016. Sau thời điểm này, ông Nguyễn Thanh Nhung, nguyên Tổng giám đốc sẽ được Hội đồng quản trị phân công nhiệm vụ mới.

Theo thông tin từ VietBank, ông Nguyễn Đăng Thanh, sinh năm 1976, đã có gần 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng với vai trò là Phó tổng giám đốc của Sacombank, Techcombank trước khi về VietBank.

Trong khi đó, ông Nguyễn Thanh Nhung, sinh năm 1968, được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc của VietBank từ ngày 22/7/2014. Ông Thanh Nhung vốn là cử nhân kinh tế, cử nhân Luật trường Đại học Luật TP.HCM, thạc sĩ tài chính ngân hàng Đại học Kinh tế TP.HCM và có 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng. Trước khi về đầu quân cho Vietbank, ông là Phó Tổng giám đốc Ngân hàng Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank).

Oanh Oanh

Chủ tịch Vingroup Phạm Nhật Vượng khẳng định không buông bỏ VinFast và cá nhân tiếp tục hỗ trợ 1 tỷ USD
Theo quan điểm của Chủ tịch Vingroup Phạm Nhật Vượng, VinFast là dự án làm vì trách nhiệm xã hội, muốn đóng góp cho đất nước một thương hiệu, top đầu về xe trên thế giới.