|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Chuyển động thị trường

Uniqlo góp doanh thu BST đặc biệt xây hai điểm trường miền Trung

17:14 | 15/05/2025
Chia sẻ
‏Được tổ chức hai lần mỗi năm, đây là một trong những chương trình được mong đợi nhất của Uniqlo, đồng thời là cơ hội đặc biệt để thương hiệu bày tỏ sự tri ân tới hàng triệu khách hàng toàn quốc.‏

‏Trong suốt hơn 5 năm qua, Tuần Lễ Cảm Ơn đã trở thành sự kiện thường niên được đông đảo khách hàng Việt Nam yêu mến và đón nhận. Ông Akiyama Naoki, Tổng Giám đốc Uniqlo Việt Nam, cho biết đây không chỉ là dịp để thương hiệu gửi lời tri ân, mà còn là cơ hội để khách hàng tận hưởng các chương trình mua sắm hấp dẫn, đồng thời góp phần vào những hoạt động hỗ trợ cộng đồng đầy ý nghĩa của Uniqlo tại Việt Nam.‏

 

‏Trong dịp này, Uniqlo sẽ ra mắt 3 họa tiết mới trong bộ sưu tập UT Mickey Mouse in Vietnam. BST được giới thiệu lần đầu nhân cột mốc kỷ niệm 5 năm của thương hiệu tại Việt Nam, ‏‏với hình ảnh chiếc nón lá, tà áo dài, cho đến các món ăn như bánh mì, cá - bò viên chiên. ‏

‏Và nhân dịp ‏‏Tuần Lễ Cảm Ơn mùa Xuân/Hè 2025, BST UT Mickey Mouse in Vietnam tiếp tục mang đến các họa tiết mới, nhằm tôn vinh sự độc đáo của văn hóa đường phố Việt Nam thông qua góc nhìn gần gũi và sinh động của hai nhân vật biểu tượng - Mickey và Minnie. ‏

 

‏Lấy cảm hứng từ đời sống thường nhật và tinh thần đường phố đậm bản sắc, BST chia sẻ hành trình khám phá những món ăn, địa danh và trang phục truyền thống Việt Nam của Mickey & Minnie. ‏

‏Từ việc thưởng thức ly cà phê sữa đá, khám phá chợ Bến Thành đến tham quan hồ Hoàn Kiếm, đặc biệt là khi hai nhân vật khoác lên tà áo dài truyền thống, mỗi họa tiết đều tái hiện chân thực và sinh động những vẻ đẹp mang đậm cảm hứng Việt. ‏

‏Các mẫu thiết kế mới dành cho Nam, Nữ và Trẻ em sẽ chính thức có mặt tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23/05/2025. Đặc biệt, khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn tại Việt Nam, Uniqlo công bố đóng góp doanh thu của BST đặc biệt này cho Quỹ Hy vọng để xây dựng hai điểm trường mới tại Quảng Nam và Quảng Bình, với mong muốn mang lại điều kiện học tập tốt hơn cho các em học sinh tại miền Trung.‏

‏Tuần Lễ Cảm Ơn còn mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm các sản phẩm LifeWear được yêu thích mùa Xuân/Hè 2025 ‏‏với khuyến mãi giới hạn lần đầu tiên áp dụng tại tất cả cửa hàng. ‏

‏Trong 3 ngày đầu tiên diễn ra Tuần Lễ Cảm Ơn, từ ngày 23 - 25/05, với hóa đơn mua sắm trị giá từ 1.499.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được quà tặng là 01 ly giữ nhiệt tiện dụng, đa năng (Số lượng có hạn). ‏

 

‏Trong ngày 23/05/2025, 100 khách hàng đầu tiên với hóa đơn bất kỳ sẽ được tặng một chai trà xanh Oi Ocha, áp dụng tại 29 cửa hàng bán lẻ trên cả nước.‏

‏Đồng thời, từ ngày 23 - 29/05, Uniqlo mang đến ưu đãi hoàn tiền 600.000 đồng khi thanh toán bằng thẻ JCB, áp dụng với hóa đơn từ 3.000.000 đồng trong thời gian diễn ra chương trình. ‏

‏Ngoài ra, 3 khách hàng có tổng hóa đơn mua sắm cao nhất, đăng nhập tài khoản Uniqlo online khi thanh toán và đăng ký thư điện tử ANA trong Tuần Lễ Cảm Ơn, từ ngày 23/05 tới ngày 29/05/2025, sẽ được tặng Vé máy bay khứ hồi tới Tokyo (Nhật Bản) của hãng hàng không All Nippon Airways (ANA). 50 khách hàng tiếp theo sẽ được tặng Áo khoác chống UV từ Uniqlo.‏

Bích Thu

Data Talk | The Catalyst: Toàn cảnh Ngành & Doanh nghiệp bất động sản dân cư nhìn từ số liệu
Nguồn cung tăng, giao dịch phục hồi, lợi nhuận doanh nghiệp bật lên trong quý I/2025 – bất động sản dân cư đang cho thấy một diện mạo mới. Nhưng đằng sau dữ liệu tích cực là gì: chu kỳ tăng trưởng bền vững hay chỉ là nhịp hồi ngắn hạn trên nền tài chính còn mong manh?