|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Từ người muốn chết tới ông chủ thương hiệu thiệp Kiến Vàng

14:54 | 04/01/2018
Chia sẻ
Sau cuộc ly hôn, vua “thiệp Kiến Vàng” Nguyễn Vũ Phước - Tổng giám đốc Công ty Kiến Vàng - đã từng suy sụp và nghĩ tới cái chết.

Nhắc đến Nguyễn Vũ Phước, người ta nhớ ngay đến thương hiệu thiệp Kiến Vàng. Những tấm thiệp này đã gắn cho anh biệt danh "Phước kiến vàng".

Thế nhưng, người ta còn biết tới một nhiếp ảnh gia Nguyễn Vũ Phước với dự án ảnh nghệ thuật nổi tiếng "Nhật ký vượt cạn". Hiện nay, anh đã có hơn 300 giải thưởng quốc tế.

Data Talk | The Catalyst: Vận tải biển & cảng biển sau cơn sóng thuế quan - Động lực nào còn lại cho năm 2026?
Năm 2025 chứng kiến những biến động hiếm thấy của ngành vận tải biển và cảng biển, khi dòng hàng được đẩy mạnh trước thời điểm thuế quan mới có hiệu lực. Giá cước tăng mạnh, sản lượng qua cảng cải thiện rõ rệt, nhưng các động lực này được đánh giá mang tính ngắn hạn. Khi bước sang năm 2026, câu hỏi lớn đặt ra là: đâu là động lực tăng trưởng thực chất còn lại cho ngành logistics Việt Nam?