|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

'Trùm' bất động sản 19 tuổi thành triệu phú tự thân trẻ nhất nước Anh

10:55 | 18/10/2017
Chia sẻ
Ruparelia tuyên bố cậu đã bán được tổng cộng 100 triệu bảng Anh giá trị bất động sản kể từ khi thành lập công ty.

Theo NDTV, Akshay Ruparelia đã vất vả kinh doanh trong khi còn đang học đại học với công việc đàm phán thỏa thuận bất động sản trực tuyến từ những người có nhu cầu bán với những người có nhu cầu mua và kiếm một phần chênh lệch nhỏ từ đó.

Tờ Mirror của Anh cho hay, trong khi vừa ngồi học trong lớp thì Ruparelia vẫn có thể điều khiển được cả công ty thông qua dịch vụ trung tâm cuộc gọi để trả lời tổng đài công ty. Và sau khi tiếng chuông hết giờ vang lên, cậu liền gọi lại cho khách hàng.

trum bat dong san 19 tuoi thanh trieu phu tu than tre nhat nuoc anh
Công ty của Akshay Ruparelia trở thành công ty bất động sản lớn thứ 18 ở Anh chỉ sau 16 tháng ra đời.

Chỉ trong vòng một năm, công ty đã có giá 12 triệu bảng và trở thành công ty bất động sản lớn thứ 18 ở Anh chỉ sau 16 tháng ra đời.

Ruparelia tuyên bố cậu đã bán được tổng cộng 100 triệu bảng Anh giá trị bất động sản kể từ khi thành lập công ty.

Chàng trai trẻ bắt đầu thành lập công ty của mình với 7.000 bảng Anh vay từ người thân và hiện công ty đang thuê 12 nhân viên. Mô hình kinh doanh của chàng triệu phú trẻ này dựa trên việc thuê một mạng lưới các bà mẹ làm việc tự do trên khắp nước Anh, những người có thể giới thiệu cho khách hàng những bất động sản cậu muốn bán.

Hiện có khoảng 1.050 ngôi nhà được rao bán trên trang web của Ruparelia và anh bán được khoảng 30 ngôi nhà mỗi tuần. Ngôi nhà đắt nhất được bán với giá 1,4 triệu bảng tại Notting Hill.

Trùm bất động sản tuổi teen này tin rằng mô hình trực tuyến của cậu sẽ chuyển hướng thị trường ra khỏi những trụ sở kinh doanh bất động sản hoành tráng.

Phương Anh

Đại biểu đề nghị lùi thời gian tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với bia, rượu thêm một năm
Đại biểu Quốc hội Hoàng Văn Cường cho rằng nên ban hành Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt vào năm tới nhưng thời gian áp dụng thì lùi lại một năm để cả người tiêu dùng và doanh nghiệp có thời gian chuyển đổi hành vi, chuyển đổi sản xuất.