|
 Thuật ngữ VietnamBiz

Triumph Street Scrambler sắp ra mắt tại Ấn Độ

08:06 | 17/08/2017
Chia sẻ
Triumph Street Scrambler sắp ra mắt tại thị trường Ấn Độ sở hữu nhiều đặc điểm tương đồng với mẫu xe nhập khẩu về Việt Nam hồi tháng 5.

Mẫu xe phân khối lớn Triumph Street Scrambler sẽ được ra mắt khán giả tại Ấn Độ vào ngày 24/8 tới đây. Scrambler là một mẫu xe off-road với thiết kế được lấy cảm hứng từ chiếc xe mang phong cách hoài cổ cũng được sản xuất bởi Triumph là Street Twin.

Scrambler sắp ra mắt tại Ấn Độ sở hữu ngoại hình, tính năng cũng như sức mạnh tương đồng với mẫu xe cùng tên được nhập khẩu vào Việt Nam bởi một doanh nghiệp tư nhân vào hồi tháng 5 vừa qua.

triumph street scrambler sap ra mat tai an do
Triumph Street Scrambler sở hữu bộ lốp và thiết lập lái phù hợp với các tín đồ off-road

Triumph sẽ trang bị trên Street Scrambler bộ vành căm (nan hoa) 19 inch cho bánh trước /17 inch cho bánh sau đi kèm lốp Metzeler Tourance Tyres. Phuộc trước KYB dạng ống lồng đường kính 41 mm và phuộc sau KYB dạng lò xo trục kép có thể điều chỉnh. Cả hai phuộc đều có hành trình nhún 120 mm.

Mặc dù được xây dựng dựa trên nền tảng của Street Twin song Triumph Street Scrambler sở hữu hệ thống treo dài hơn “người anh em” với mục đích làm tăng khoảng sáng gầm xe.

Ngoài ra, mẫu xe phân khối lớn này còn nhận được trang bị ống xả kép được làm bằng thép không gỉ nằm vắt ngang thân xe, phanh đĩa trên cả hai bánh với kích thước 310 mm cho bánh trước/255 mm cho bánh sau cùng bộ kẹp phanh 2 piston Nissin.

Điểm đáng chú ý là các thiết lập trên mẫu xe phân khối lớn Scrambler có thể được hiệu chỉnh để giúp lái xe điều khiển và di chuyển trên tư thế đứng nhờ vào thiết kế chỗ để chân hướng về phía trước và tay lái rộng hơn.

triumph street scrambler sap ra mat tai an do
Mẫu xe này mang đến một sức mạnh "khủng long" cùng nhiều trang bị tiên tiến

Triumph Street Scrambler được cung cấp sức mạnh bởi động cơ 900 cc 2 xi lanh đặt song song làm mát bằng chất lỏng với công suất 54 HP tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 80 Nm tại 2.850 vòng/phút đi kèm với một hộp số 5 cấp.

Street Scambler cũng sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến bao gồm: công nghệ lái bằng điện, hệ thống cân bằng, và đặc biệt là hai hệ thống kiểm soát độ bám đường/ chống bó cứng phanh có thể bật/tắt.

Giá bán dự kiến cho Triumph Street Scrambler tại thị trường Ấn Độ là 800 nghìn rupee, tương đương 284 triệu đồng với sau khi đã quy đổi tỷ giá.

triumph street scrambler sap ra mat tai an do Yamaha NVX có thể hỏng bộ điều khiển động cơ vì lắp thêm dè chắn bùn sau

Nếu chiếc Yamaha NVX của bạn đang được lắp dè chắn bùn sau vào bu lông dây mát, bạn nên tháo ra bởi nó có ...

triumph street scrambler sap ra mat tai an do Suzuki công bố giá xe việt dã V-Strom 250 tương đương 136 triệu đồng

Suzuki mới đây đã công bố giá bán chính thức cho mẫu Adventure cỡ nhỏ từ 4.599 Bảng Anh tương đương khoảng 136 triệu VNĐ. ...

triumph street scrambler sap ra mat tai an do KTM 1290 Super Duke R 2017 giá 638 triệu đồng tại Việt Nam

KTM 1290 Super Duke R 2017 có giá bán 638 triệu đồng tại Việt Nam, nhập khẩu từ thị trường Áo.

Ngọc Điệp