|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

triệu phú mỹ

Lời khuyên từ các triệu phú tự thân: Chỉ tiết kiệm tiền sẽ không giúp bạn trở nên giàu có

Lời khuyên từ các triệu phú tự thân: Chỉ tiết kiệm tiền sẽ không giúp bạn trở nên giàu có

Barbara Corcoran, "cá mập" (Shark) trên sóng chương trình Shark Tank của đài ABC và Grant Cardone, tác giả cuốn sách nổi tiếng "The 10X Rule” đều là những triệu phú tự thân hàng đầu tại Mỹ. Cả hai triệu phú này tin rằng việc tiết chỉ kiệm tiền sẽ không giúp bản thân trở nên giàu có.
Kinh doanh -05:00 | 19/06/2023
Số lượng triệu phú USD toàn cầu dự kiến đạt gần 88 triệu người vào năm 2026

Số lượng triệu phú USD toàn cầu dự kiến đạt gần 88 triệu người vào năm 2026

Bất chấp những vấn đề liên quan tới lạm phát, lãi suất hay xung đột địa chính trị, Ngân hàng Thụy Sĩ Credit Suisse vẫn dự báo số lượng triệu phú trên toàn cầu sẽ tăng lên trong những năm tới.
Kinh doanh -17:07 | 20/09/2022
Công thức trở thành triệu phú USD của MC show truyền hình 'Mad Money': Đầu tư 100 USD/tháng từ tuổi 20

Công thức trở thành triệu phú USD của MC show truyền hình 'Mad Money': Đầu tư 100 USD/tháng từ tuổi 20

Jim Cramer, MC show truyền hình nổi tiếng "Mad Money", đồng thời cũng là một triệu phú, khuyên người trẻ nên đầu tư tối thiểu 1% số tiền mà họ kiếm được hàng tháng.
Kinh doanh -07:50 | 01/07/2022
Ở tuổi 20, Kylie Jenner làm thế nào để kiếm 900 triệu USD trong chưa đầy 3 năm?

Ở tuổi 20, Kylie Jenner làm thế nào để kiếm 900 triệu USD trong chưa đầy 3 năm?

Đế chế mỹ phẩm Kylie Cosmetics của hot girl 20 tuổi Kylie Jenner - người đang nắm trong tay khối tài sản gần một tỷ USD và lăm le truất ngôi "tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới của Mark Zuckerberg" - hiện tại chỉ có 7 nhân viên toàn thời gian và 5 nhân viên bán thời gian.
Kinh doanh -08:31 | 17/07/2018
triệu phú mỹ

triệu phú mỹ

Đại biểu đề nghị lùi thời gian tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với bia, rượu thêm một năm
Đại biểu Quốc hội Hoàng Văn Cường cho rằng nên ban hành Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt vào năm tới nhưng thời gian áp dụng thì lùi lại một năm để cả người tiêu dùng và doanh nghiệp có thời gian chuyển đổi hành vi, chuyển đổi sản xuất.