Tổng đài MB247 của Ngân hàng Quân đội (MB) giúp khách hàng chủ động liên hệ để được tư vấn hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời, phục vụ 24/7 mọi lúc mọi nơi khách hàng cần.
Ngân hàng Techcombank triển khai chăm sóc khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trên hai kênh Hotline riêng biệt nhằm nâng cao trải nghiệm dịch vụ của khách hàng.
Trong tuần 17/2-21/2, NHNN đã hút thêm 34.156 tỷ đồng khỏi hệ thống khi các khoản cho vay cầm cố giấy tờ có giá đáo hạn và tăng phát hành tín phiếu. Đồng thời, nhà điều hành hạ lãi suất tín phiếu về mốc 3,8%/năm.