Tài chính

Tổng đài Dịch vụ tư vấn miễn phí 24/7 của FWD giúp san sẻ nỗi lo mùa COVID với khách hàng

15:00 | 10/06/2021

Chia sẻ

Trước những diễn biến phức tạp của COVID-19, Bảo hiểm FWD đã nhanh chóng triển khai Chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt với 3 sự hỗ trợ thiết thực là "FWD Chia sẻ", "FWD Đồng hành" và "FWD Sống đầy".

Với "FWD Chia sẻ", khách hàng của FWD sẽ được cung cấp Dịch vụ tư vấn miễn phí 24/7 qua tổng đài 028-38240505 để được tư vấn về sức khỏe, tinh thần và hỗ trợ y tế với các bác sĩ của Tập đoàn Y tế toàn cầu International SOS.

Đồng thời, khách hàng cũng được hỗ trợ sắp xếp các dịch vụ tiện ích cá nhân tại nhà như tìm kiếm khóa học trực tuyến phù hợp, kết nối với gia sư, đặt lịch dọn nhà, chuẩn bị đồ ăn tại nhà…

Với rất nhiều nỗi băn khoăn, lo lắng của khách hàng về tình hình dịch bệnh COVID-19, đây là sự chia sẻ đặc biệt về tinh thần giúp khách hàng an tâm và vững tin hơn trong việc bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình.

Tổng đài Dịch vụ tư vấn miễn phí 24/7 của FWD giúp san sẻ nỗi lo mùa COVID với khách hàng - Ảnh 1.

Chính sách chăm sóc khách hàng đặc biệt của FWD được triển khai từ ngày 24/5/2021. (Ảnh: FWD).

Trong trường hợp khách hàng không may mắn dương tính với COVID-19, FWD sẽ mang đến khách hàng sự hỗ trợ "FWD Đồng hành" là 1 voucher trị giá 5 triệu đồng để mua sắm các sản phẩm dinh dưỡng giúp tăng cường đề kháng, đẩy nhanh quá trình hồi phục sức khỏe. Đây được xem như món quà bổ sung về mặt thể chất nhằm đồng hành, động viên, cổ vũ tinh thần khách hàng trong suốt quá trình chữa bệnh.

Ngay khi khách hàng phục hồi và ra viện, FWD sẽ gửi tặng món quà chúc mừng "FWD Sống đầy" để san sẻ niềm vui chiến thắng COVID-19 cùng khách hàng và gia đình. Đây là voucher hỗ trợ tài chính có giá trị 10 triệu đồng để khách hàng tiếp tục bồi bổ, nghĩ dưỡng và chăm sóc sức khỏe sau giai đoạn điều trị bệnh.

Chương trình "FWD đồng hành cùng khách hàng vượt COVID-19" được áp dụng cho tất cả khách hàng, bao gồm bên mua hợp đồng và người được bảo hiểm của tất cả hợp đồng bảo hiểm đang còn hiệu lực với FWD tính tại thời điểm diễn ra chương trình từ ngày 24/5/2021 đến hết ngày 31/7/2021, hoặc đến thời điểm FWD thông báo chấm dứt chương trình.

Khách hàng FWD có thể liên hệ qua hotline 1800 969690 (hoàn toàn miễn phí), hoặc gửi mail về hộp thư điện tử CustomerConnect.vn@fwd.com để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời nhất trong mùa dịch bệnh. Chương trình đồng thời được áp dụng mở rộng cho toàn thể nhân viên, tư vấn tài chính, FSCs của FWD.

Bích Thu