|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

Khách hàng FWD có thể nhận bồi thường bảo hiểm ngay trong ngày

14:30 | 24/09/2020
Chia sẻ
Chờ đợi là cảm giác nhiều người phải đối mặt khi làm thủ tục yêu cầu bồi thường bảo hiểm, nhưng FWD mới đây đã thay đổi trải nghiệm này của khách hàng với Dịch vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến 24h (24h E-Claim).

Với thế mạnh công nghệ vượt trội, FWD đã rút ngắn thời gian xử lí hồ sơ yêu cầu và có thể chi trả quyền lợi bảo hiểm chỉ trong vòng 24 giờ, nhanh chóng và thuận tiện cho khách hàng.

Khách hàng FWD có thể nhận bồi thường bảo hiểm ngay trong ngày - Ảnh 1.

Với 24h E-Claim, khách hàng của FWD được giải quyết quyền lợi bảo hiểm dễ dàng hơn bao giờ hết

Dịch vụ 24h E-Claim được áp dụng cho toàn bộ các sản phẩm có quyền lợi trợ cấp viện phí và chi phí phẫu thuật của FWD. Với dịch vụ 24h E-Claim hoàn toàn trực tuyến, khách hàng chỉ cần truy cập website của FWD vào bất kỳ lúc nào, bất cứ nơi đâu để gửi và theo dõi tiến trình yêu cầu bồi thường bảo hiểm của mình.

Khách hàng FWD có thể nhận bồi thường bảo hiểm ngay trong ngày - Ảnh 2.

Khách hàng của FWD có thể nhận quyền lợi bảo hiểm ngay trong ngày nhờ dịch vụ 24h E-Claim

Sau khi nhập chính xác thông tin, với các trường hợp thuộc tiêu chí chi trả nhanh thì chỉ trong vòng 30 phút, khách hàng đã nhận được thông báo chi trả bảo hiểm thông qua tin nhắn và thư điện tử. Và trong vòng 24h từ khi gửi yêu cầu, khách hàng sẽ nhận được số tiền chi trả, với ba phương thức chi trả linh hoạt tùy theo lựa chọn của khách hàng.

Có thể nói, dịch vụ 24h E-Claim là một đột phá mới của FWD trên hành trình chuyển đổi số với các thao tác hoàn toàn trực tuyến. Yêu cầu bồi thường bảo hiểm không còn phức tạp, mà trở nên thực sự đơn giản, dễ thực hiện và khách hàng có thể nhận số tiền chi trả ngay trong ngày.

Khách hàng FWD có thể nhận bồi thường bảo hiểm ngay trong ngày - Ảnh 3.

Các thao tác của 24h E-Claim đơn giản, dễ thực hiện hơn rất nhiều cho khách hàng

Ứng dụng công nghệ số trong kinh doanh bảo hiểm đã giúp FWD tối ưu hóa qui trình phục vụ khách hàng. Công nghệ cũng góp phần giúp FWD đạt được những giải thưởng về công nghệ số và sáng tạo công nghệ như Giải thưởng "Công ty bảo hiểm số hóa hàng đầu Việt Nam" hay Giải thưởng "Công nghệ và Ứng dụng đa kênh" - "Digital & Omnichannel Technology Award" ở quy mô Châu Á-Thái Bình Dương.

Đặc biệt, chính công nghệ là nền tảng để FWD thực hiện các bước đi đột phá và trở thành công ty dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam năm 2019 theo kết quả đánh giá của công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới là Forrester.  Rõ ràng, những dịch vụ như 24h E-Claim đã đem lại những quyền lợi thiết thực cho khách hàng, đồng thời thể hiện rõ tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm của FWD.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/

Huỳnh Nhi

Ngành thép quý III: Hoà Phát là điểm sáng, hai gọng kìm bóp chặt lợi nhuận nhóm tôn mạ
Trong nhóm sản xuất và thương mại thép, Hoà Phát nổi lên là điểm sáng trong khi VNSteel, SMC, Tisco,... lần lượt báo lỗ. Với nhóm tôn mạ, ngoài áp lực cạnh tranh từ tôn mạ nhập khẩu của Trung Quốc và Hàn Quốc thì chi phí vận chuyển leo thang đã bóp nghẹt lợi nhuận nhóm này trong quý vừa qua.