|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

Tổng đài CSKH Vietcombank và số điện thoại hỗ trợ của các chi nhánh ngân hàng

16:10 | 29/04/2022
Chia sẻ
Trung tâm Hỗ trợ khách hàng Vietcombank hoạt động liên tục 24/7, là kênh chăm sóc cũng như giải đáp thắc mắc, hỗ trợ, tư vấn cũng như khiếu nại về dịch vụ của khách hàng.

Hotline ngân hàng Vietcombank là gì?

Là một trong những ngân hàng lớn nhất tại Việt Nam, Vietcombank có số lượng khách hàng vô cùng đông đảo trên toàn quốc. Tổng đài chăm sóc khách hàng của Vietcombank là nơi tiếp nhận phản ánh, cung cấp thông tin cũng như hỗ trợ và tư vấn các thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ của ngân hàng.

Số hotline của Vietcombank: 1900 54 54 13 hoạt động 24/7 giúp khách hàng chủ động hơn cũng như tiết kiệm thời gian cho việc phải trực tiếp đến chi nhánh ngân hàng để giải quyết. 

Khách hàng gọi điện đến tổng đài 1900 54 54 13 sẽ được giải đáp và cung cấp thông tin về các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng Vietcombank như quy trình, thủ tục, điều kiện sử dụng, thông tin tỷ giá, lãi suất ngân hàng, biểu phí dịch vụ, mạng lưới ngân hàng, chương trình khuyến mãi… Bên cạnh đó khách hàng có thể yêu cầu tư vấn viên tư vấn, hướng dẫn cách sử dụng dịch vụ ngân hàng.

Bên cạnh đó, tổng đài CSKH còn hỗ trợ khách hàng thực hiện các yêu cầu như: 

- Khóa/ngừng dịch vụ VCB-iB@nking; VCB-SMS B@nking, VCB – Mobile Banking.

- Kích hoạt thẻ. Khóa thẻ tạm thời, khóa chi tiêu thẻ trên Internet; thay đổi hạn mức sử dụng ngày của thẻ.

- Cấp lại tên truy cập/mật khẩu truy cập dịch vụ VCB-iB@nking; VCB – Mobile B@nking; VCB-Phone B@nking.

- Cấp phép giao dịch thẻ, hủy cấp phép giao dịch thẻ.

- Đăng ký/hủy đăng ký dịch vụ tin nhắn chủ động. 

- Các yêu cầu khác của khách hàng.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể liên hệ hotline để thắc mắc hoặc khiếu nại, tra soát các giao dịch với chuyên viên dịch vụ khách hàng.

Số điện thoại ngân hàng Vietcombank tại các chi nhánh

Bên cạnh việc gọi điện thoại đến tổng đài chính của Vietcombank, khách hàng cũng có thể liên hệ tới số điện thoại hỗ trợ tại các chi nhánh trong hệ thống ngân hàng. 

Tại kênh liên lạc này, ngân hàng hỗ trợ cung cấp cho khách hàng các thông tin về: Lãi suất, tỷ giá, phí dịch vụ, giờ làm việc ngân hàng, mạng lưới giao dịch VCB, thông tin về sản phẩm dịch vụ, hướng dẫn đăng ký và sử dụng dịch vụ và sản phẩm của VCB, tư vấn và giới thiệu các chương trình khuyến mãi của ngân hàng…

Đồng thời, đây cũng là kênh tiếp nhận các phàn nàn, phản ánh của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm, chương trình khuyến mãi, lỗi hệ thống, các chương trình và ứng dụng bị gián đoạn không thực hiện được.

Dưới đây là tổng hợp các số điện thoại hỗ trợ khách hàng tại các chi nhánh của Vietcombank

 Nguồn: Vietcombank.

 Nguồn: Vietcombank.

 Nguồn: Vietcombank.

 Nguồn: Vietcombank.

 Nguồn: Vietcombank.

Ngọc Mai