|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Tinder Thái Lan mở chiến dịch cầu duyên tại chùa trong ngày Valentine

12:30 | 14/02/2022
Chia sẻ
Những người độc thân tại Thái Lan có thể đến đền Trimurti và "quẹt" Tinder để tìm kiếm người yêu.
Tinder Thái Lan mở chiến dịch cầu duyên cho lễ Valentine - Ảnh 1.

Tinder Thái Lan hỗ trợ người cầu duyên tại đền Trimurti. (Ảnh: Thaiger).

Lễ tình nhân đã đến và nếu ông tơ bà nguyệt đang bận rộn với người khác thì bạn hoàn toàn có thể nhờ đến Tinder Thái Lan để tìm kiếm cho mình người yêu.

Mới đây, trung tâm mua sắm Central World nổi tiếng với khách du lịch tại Bangkok, Thái Lan đã tiến hành dự án kết hợp với ứng dụng hẹn hò Tinder, khởi động chiến dịch cho ngày Lễ Tình yêu 14/2 với tên gọi "LOVE Destination" (Điểm đến tình yêu), theo Thaiger.

Cụ thể, phía trước điện thờ Trimurti cạnh trung tâm mua sắm, Tinder dán nhãn trên mặt đất để đánh dấu vị trí giãn cách xã hội. Du khách có thể quét mã QR trên những nhãn này để tải ứng dụng ngay tại chỗ. Ứng dụng hẹn hò cũng chu đáo chuẩn bị một photobooth để phục vụ du khách chụp ảnh đăng lên trang cá nhân cho tài khoản mới trên ứng dụng này.

Đặc biệt, trong chiến dịch lần này, những người độc thân đến với ngôi đền sẽ được Tinder hỗ trợ mâm lễ vật miễn phí trong các ngày 10, 14, 17 và 24/2. Mâm lễ gồm 9 bông hoa hồng, 9 nén hương, hai cây nến đổ, một lon soda đỏ và 9 trái cây màu đỏ.

Không chỉ ngày lễ tình nhân valentine, nhiều người độc thân ở Thái thường đến ngôi đền nổi tiếng này để cầu duyên. Khung giờ may mắn được cho là vào 21h30 ngày thứ Năm. Tinder hiện là ứng dụng hẹn hò phổ biến với giới trẻ. Thao tác quẹt trái hay phải là cách để các cặp đôi kết nối và tìm hiểu nhau, qua đó tiến tới một mối quan hệ.

Ứng dụng được tạo ra vào năm 2012 tại Hatch Labs, một quỹ ươm mầm khởi nghiệp do InterActiveCorp (công ty mẹ trước đây của Match Group) điều hành. Sean Rad (cựu giám đốc điều hành và chủ tịch) và Justin Mateen (cựu CMO) là những người đã tạo ra thuật toán dành cho ứng dụng Tinder.

Kể từ đó, Tinder chỉ phát triển lớn mạnh hơn để trở thành một ứng dụng hẹn hò dành cho giới trẻ hiện đại. Ngay cả khi có sự cạnh tranh mới từ đối thủ Bumble ở Mỹ và Badoo ở châu Âu, Tinder vẫn giữ vị thế là ứng dụng hẹn hò phổ biến nhất, với 75 triệu người dùng hoạt động và 6,2 triệu người đăng ký hàng tháng.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/

Doanh Chính

Ngành thép quý III: Hoà Phát là điểm sáng, hai gọng kìm bóp chặt lợi nhuận nhóm tôn mạ
Trong nhóm sản xuất và thương mại thép, Hoà Phát nổi lên là điểm sáng trong khi VNSteel, SMC, Tisco,... lần lượt báo lỗ. Với nhóm tôn mạ, ngoài áp lực cạnh tranh từ tôn mạ nhập khẩu của Trung Quốc và Hàn Quốc thì chi phí vận chuyển leo thang đã bóp nghẹt lợi nhuận nhóm này trong quý vừa qua.