Tinder Thái Lan mở chiến dịch cầu duyên tại chùa trong ngày Valentine
Lễ tình nhân đã đến và nếu ông tơ bà nguyệt đang bận rộn với người khác thì bạn hoàn toàn có thể nhờ đến Tinder Thái Lan để tìm kiếm cho mình người yêu.
Mới đây, trung tâm mua sắm Central World nổi tiếng với khách du lịch tại Bangkok, Thái Lan đã tiến hành dự án kết hợp với ứng dụng hẹn hò Tinder, khởi động chiến dịch cho ngày Lễ Tình yêu 14/2 với tên gọi "LOVE Destination" (Điểm đến tình yêu), theo Thaiger.
Cụ thể, phía trước điện thờ Trimurti cạnh trung tâm mua sắm, Tinder dán nhãn trên mặt đất để đánh dấu vị trí giãn cách xã hội. Du khách có thể quét mã QR trên những nhãn này để tải ứng dụng ngay tại chỗ. Ứng dụng hẹn hò cũng chu đáo chuẩn bị một photobooth để phục vụ du khách chụp ảnh đăng lên trang cá nhân cho tài khoản mới trên ứng dụng này.
Đặc biệt, trong chiến dịch lần này, những người độc thân đến với ngôi đền sẽ được Tinder hỗ trợ mâm lễ vật miễn phí trong các ngày 10, 14, 17 và 24/2. Mâm lễ gồm 9 bông hoa hồng, 9 nén hương, hai cây nến đổ, một lon soda đỏ và 9 trái cây màu đỏ.
Không chỉ ngày lễ tình nhân valentine, nhiều người độc thân ở Thái thường đến ngôi đền nổi tiếng này để cầu duyên. Khung giờ may mắn được cho là vào 21h30 ngày thứ Năm. Tinder hiện là ứng dụng hẹn hò phổ biến với giới trẻ. Thao tác quẹt trái hay phải là cách để các cặp đôi kết nối và tìm hiểu nhau, qua đó tiến tới một mối quan hệ.
Ứng dụng được tạo ra vào năm 2012 tại Hatch Labs, một quỹ ươm mầm khởi nghiệp do InterActiveCorp (công ty mẹ trước đây của Match Group) điều hành. Sean Rad (cựu giám đốc điều hành và chủ tịch) và Justin Mateen (cựu CMO) là những người đã tạo ra thuật toán dành cho ứng dụng Tinder.
Kể từ đó, Tinder chỉ phát triển lớn mạnh hơn để trở thành một ứng dụng hẹn hò dành cho giới trẻ hiện đại. Ngay cả khi có sự cạnh tranh mới từ đối thủ Bumble ở Mỹ và Badoo ở châu Âu, Tinder vẫn giữ vị thế là ứng dụng hẹn hò phổ biến nhất, với 75 triệu người dùng hoạt động và 6,2 triệu người đăng ký hàng tháng.