|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Tiếp thị sáng tạo bằng 'Máy bán hạnh phúc' của Coca-Cola

16:57 | 23/10/2017
Chia sẻ
Video "Máy bán hạnh phúc" của Coca-Cola là bằng chứng về khả năng sáng tạo của đội ngũ tiếp thị thuộc hãng Coca-Cola.

Với kịch bản đơn giản, video "Máy bán hạnh phúc" để phục vụ hoạt động tiếp thị của hãng Coca-Cola lan tỏa nhanh trên các mạng xã hội, thu hút 235.000 lượt xem.

Chí Phong

Data Talk | The Catalyst: Năm 2026, ngành thép Việt Nam bước vào chu kỳ mới – Động lực đến từ đâu?
Sau hai năm ở vùng đáy chu kỳ, ngành thép Việt Nam đang đứng trước bước ngoặt quan trọng. Khi nhu cầu trong nước dần cải thiện, thị trường Trung Quốc có những điều chỉnh mang tính cấu trúc và các tiêu chuẩn mới từ thị trường xuất khẩu bắt đầu có hiệu lực, câu hỏi đặt ra là: 2026 sẽ là một nhịp hồi kỹ thuật hay sự khởi đầu của một chu kỳ tăng trưởng mới?