|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Tiếp thị sáng tạo bằng 'Máy bán hạnh phúc' của Coca-Cola

16:57 | 23/10/2017
Chia sẻ
Video "Máy bán hạnh phúc" của Coca-Cola là bằng chứng về khả năng sáng tạo của đội ngũ tiếp thị thuộc hãng Coca-Cola.

Với kịch bản đơn giản, video "Máy bán hạnh phúc" để phục vụ hoạt động tiếp thị của hãng Coca-Cola lan tỏa nhanh trên các mạng xã hội, thu hút 235.000 lượt xem.

Chí Phong

Data Talk | The Catalyst: ‘Bắt sóng mùa đại hội’
Mùa đại hội cổ đông (ĐHCĐ) hàng năm thường cung cấp nhiều thông tin đáng chú ý, từ kế hoạch kinh doanh, chia cổ tức, cho đến thay đổi chiến lược, ban lãnh đạo tại nhiều doanh nghiệp. Những câu chuyện riêng từ các doanh nghiệp hứa hẹn sẽ là chất xúc tác chính cho thị trường chứng khoán trong tháng 3-4 tới.