|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Thương vụ M&A 'nghìn tỷ' đầu tiên trong ngành nha khoa Việt Nam

20:10 | 17/07/2018
Chia sẻ
Sau khi Sun Medical Center (SMC) chính thức “thâu tóm” hệ thống Nha Khoa Mỹ (NKM), đây được coi là thương vụ sáp nhập “nghìn tỷ” chắc chắn sẽ đem lại vô vàn quyền lợi cho khách hàng Việt Nam.
thuong vu ma nghin ty dau tien trong nganh nha khoa viet nam Những thương vụ M&A lội ngược dòng: 'Ta' mua 'Tây'
thuong vu ma nghin ty dau tien trong nganh nha khoa viet nam
TS. Sun Seung Hoon - Tổng Giám đốc, Chủ tịch Bệnh viện Sun Hàn Quốc (giữa) cùng Ths. Lê Minh Long - Chủ tịch Sun Medical Vietnam (phải).

SMC là bệnh viện đa khoa quốc tế số 1 Hàn Quốc đã đạt được chứng chỉ vàng JCI về dịch vụ y tế, với hàng nghìn tiêu chuẩn khắt khe và được công nhận trên 90 quốc gia trên thế giới. SMC chính thức đi vào hoạt động tại thị trường Việt Nam từ tháng 11/2017, với nhiều dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao. Với kỳ vọng đem lại chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện song vẫn đảm bảo chi phí phù hợp cho khách hàng, SMC đã chính thức bỏ ra "nghìn tỷ" để “thâu tóm” hệ thống NKM, vốn đã hoạt động vô cùng hiệu quả trong suốt 20 năm qua tại thị trường Việt Nam. Thương vụ sáp nhập “nghìn tỷ” này chắc chắn sẽ đem lại vô vàn quyền lợi cho khách hàng Việt Nam.

Sau khi nghiên cứu kỹ lưỡng thị trường thực tế, thông qua cả phương tiện truyền thông đại chúng, đơn vị khảo sát thị trường chuyên nghiệp, lẫn ý kiến, phản hồi của khách hàng, từ bệnh nhân đến đội ngũ y bác sỹ, SMC kết luận rằng, NKM chính là lựa chọn tốt nhất. Với lịch sử hình thành và hoạt động trên 20 năm, hệ thống phòng khám nha khoa trải dài từ Bắc tới Nam, đội ngũ bác sỹ chuyên môn giỏi đều là những giảng viên xuất sắc đến từ các Đại học y danh tiếng, chất lượng dịch vụ của NKM về thẩm mỹ răng, công nghệ implant tự tin sánh với các nước phát triển như Mỹ, Đức, Anh và Pháp… Đặc biệt hơn cả, với thời gian dài hoạt động bền bỉ như vậy, NKM không chỉ chưa từng gặp bất kỳ sai sót nào về chuyên môn, mà còn nhận được sự hài lòng, yêu mến cũng như sự tín nhiệm của tất cả khách hàng. Tất cả những yếu tố trên đã thôi thúc SMC Việt Nam phải nỗ lực để sáp nhập NKM vào hệ thống SMC.

thuong vu ma nghin ty dau tien trong nganh nha khoa viet nam
Ông Park Hang Seo - HLV trưởng ĐTQG Việt Nam khám và điều trị tại Sun Medical Center.

Trong khi đó, về phía NKM cũng nhận thấy rằng, Hàn Quốc đang là đất nước không có đối thủ về ngành thẩm mỹ sắc đẹp, cùng với công nghệ tiến tiến hàng đầu thế giới từ Mỹ luôn được NKM cập nhật hàng năm, thì chắc chắn đây sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo trong “sứ mệnh” mang lại sức khỏe và vẻ đẹp đậm chất Á Đông cho người Việt. Đây cũng sẽ là một cơ hội để NKM có thể đóng góp nhiều hơn nữa cho ngành nha khoa Việt Nam. Ths. Lê Minh Long - Chủ tịch Sun Medical Vietnam thông tin, sau sự kiện sáp nhập “nghìn tỷ” mang tính lịch sử nói trên, SMC Việt Nam sẽ chịu trách nhiệm toàn bộ đối với hệ thống NKM, đội ngũ bác sỹ, nhân sự, đồng thời cam kết bảo hành và giữ nguyên quyền lợi của tất cả khác hàng đã, đang và sẽ tin tưởng NKM. Với sự kết hợp hoàn hảo trên, khách hàng sẽ thực sự được trải nghiệm nhiều dịch vụ do trực tiếp các bác sỹ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm áp dụng công nghệ làm đẹp, thẩm mỹ sắc đẹp tới từ Hàn Quốc. Khách hàng đã, đang tin tưởng NKM, khi đến với SMC Vietnam sẽ được chăm sóc sức khoẻ toàn diện, khỏe đẹp từ bên trong lẫn bên ngoài. Với phương châm “Chúng tôi cam kết sẽ duy trì chất lượng, bảo hành, không ngừng nâng cao phát triển song vẫn đảm bảo về giá”, ông Nguyễn Minh Long tự tin, SMC sẽ mang lại sự chăm sóc chuyên nghiệp cho khách hàng trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Khắc Kiên