|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

thương hiệu gạo việt

Doanh nghiệp thờ ơ thương hiệu gạo quốc gia

Doanh nghiệp thờ ơ thương hiệu gạo quốc gia

Sau một thời gian dài tuyển chọn, thương hiệu quốc gia gạo Việt Nam đã được xác lập và đang tiến hành đăng ký bảo hộ quốc tế. Thế nhưng, khi được hỏi về kế hoạch sử dụng thương hiệu gạo Việt Nam trong chiến lược kinh doanh của mình, không ít doanh nghiệp tỏ ra khá thờ ơ.
Hàng hóa -11:31 | 10/07/2018
Thương hiệu gạo Việt Nam sẽ được bảo hộ quốc tế

Thương hiệu gạo Việt Nam sẽ được bảo hộ quốc tế

Cuộc thi tìm kiếm logo thương hiệu gạo Việt Nam do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phát động đã có kết quả nhưng dự kiến đến tháng 7-2018 mới công bố vì đang làm thủ tục bảo hộ quốc tế, theo ông Lê Thanh Tùng, Trưởng văn phòng đại diện phía Nam của Cục Trồng trọt thuộc Bộ.
Hàng hóa -20:30 | 27/06/2018
Năm 2020: 20% lượng gạo xuất khẩu mang thương hiệu “Gạo Việt Nam”

Năm 2020: 20% lượng gạo xuất khẩu mang thương hiệu “Gạo Việt Nam”

Đến năm 2020 sẽ có 20% lượng gạo xuất khẩu mang thương hiệu "Gạo Việt Nam", con số này đến năm 2030 là 50%, trong đó có khoảng 30% lượng gạo xuất khẩu là gạo thơm, gạo đặc sản.
Hàng hóa -21:40 | 29/11/2016

thương hiệu gạo việt