|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Doanh nghiệp thờ ơ thương hiệu gạo quốc gia

Doanh nghiệp thờ ơ thương hiệu gạo quốc gia

Sau một thời gian dài tuyển chọn, thương hiệu quốc gia gạo Việt Nam đã được xác lập và đang tiến hành đăng ký bảo hộ quốc tế. Thế nhưng, khi được hỏi về kế hoạch sử dụng thương hiệu gạo Việt Nam trong chiến lược kinh doanh của mình, không ít doanh nghiệp tỏ ra khá thờ ơ.
Hàng hóa -11:31 | 10/07/2018
Thương hiệu gạo Việt Nam sẽ được bảo hộ quốc tế

Thương hiệu gạo Việt Nam sẽ được bảo hộ quốc tế

Cuộc thi tìm kiếm logo thương hiệu gạo Việt Nam do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phát động đã có kết quả nhưng dự kiến đến tháng 7-2018 mới công bố vì đang làm thủ tục bảo hộ quốc tế, theo ông Lê Thanh Tùng, Trưởng văn phòng đại diện phía Nam của Cục Trồng trọt thuộc Bộ.
Hàng hóa -20:30 | 27/06/2018
Năm 2020: 20% lượng gạo xuất khẩu mang thương hiệu “Gạo Việt Nam”

Năm 2020: 20% lượng gạo xuất khẩu mang thương hiệu “Gạo Việt Nam”

Đến năm 2020 sẽ có 20% lượng gạo xuất khẩu mang thương hiệu "Gạo Việt Nam", con số này đến năm 2030 là 50%, trong đó có khoảng 30% lượng gạo xuất khẩu là gạo thơm, gạo đặc sản.
Hàng hóa -21:40 | 29/11/2016
thương hiệu gạo việt

thương hiệu gạo việt

'Tăng trưởng GDP 2025 đạt 8%, 2026 - 2030 đạt 10%, Việt Nam sẽ thoát bẫy thu nhập trung bình'
Theo TS. Cấn Văn Lực, năm 2025 phải phấn đấu để đạt mức tăng trưởng ít nhất 8% và giai đoạn 2026 - 2030 tăng trưởng hai con số khoảng 10% thì Việt Nam mới có thể vượt bẫy thu nhập trung bình, đạt mục tiêu đến 2045 trở thành nước thu nhập cao và có nền tảng công nghiệp hiện tại.