Giá trị thương hiệu Vinamilk đạt 2,28 tỷ USD, chiếm gần 30% tổng giá trị của 40 thương hiệu, tăng hơn 30% so với giá trị được xác định năm 2017 và hơn 50% so với năm 2016.
Gần 90% nhân sự cấp trung được hỏi cho biết bị stress trong công việc từ mức thỉnh thoảng đến rất thường xuyên, 58% không có hoặc có rất ít sự hứng thú trong công việc, 35% không tự hào hoặc không cảm giác gì về thương hiệu công ty.
Những cú lội ngược dòng trong thời điểm tăng trưởng đi xuống như việc cắt giảm lãi suất năm 2022 là hợp lý và quyết đoán. Nhưng việc thúc ép tăng trưởng tín dụng bằng mọi giá trong khi tăng trưởng đang dần lấy lại đà thì có thể tạo ra tác dụng ngược.