|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Cựu Giám đốc Marketing Pharmacity tiết lộ cách phân bổ ngân sách quảng cáo để ‘sếp không đập bàn vì rớt số’

Cựu Giám đốc Marketing Pharmacity tiết lộ cách phân bổ ngân sách quảng cáo để ‘sếp không đập bàn vì rớt số’

Theo cựu Giám đốc Marketing Pharmacity, có ba yếu tố ảnh hưởng đến cách phân bổ ngân sách marketing cho hai mục tiêu làm thương hiệu và chạy doanh số. Đầu tiên là quy mô doanh nghiệp, thứ hai hình thức bán hàng là B2C hay B2B và thứ ba là tính thời điểm – đang mùa cao điểm hay thấp điểm.
Kinh doanh -09:00 | 27/09/2025
Thông Trần

Thông Trần

Data Talk | The Catalyst: Tôm & Cá tra 2026 – Bước vào chu kỳ mới hay còn điều chỉnh sâu?
Ngành thủy sản bước vào giai đoạn bản lề trước năm 2026 khi nguồn cung toàn cầu biến động mạnh, chi phí sản xuất thay đổi và cấu trúc thị trường xuất khẩu có sự dịch chuyển rõ rệt. Trong bối cảnh xuất khẩu tôm tăng trưởng trở lại, còn cá tra đối mặt áp lực dài hạn, câu hỏi lớn đặt ra là: đã hình thành một chu kỳ mới hay thị trường vẫn đang trong pha điều chỉnh?