|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

Thêm một thành viên HĐQT BIDV từ nhiệm

13:25 | 03/04/2018
Chia sẻ
Thành viên HĐQT BIDV, bà Lê Thị Kim Khuyên từ nhiệm kể từ ngày 1/4/2018.
them mot thanh vien hdqt bidv tu nhiem 'Nhân vật tin đồn' trong vụ mua cổ phần BIDV, KEB Hana Bank CN HCM được phép tăng vốn lên gấp đôi
them mot thanh vien hdqt bidv tu nhiem 8.800 tỷ đồng, lợi nhuận BIDV xếp thứ ba trong nhóm 'tứ trụ' ngân hàng

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV - Mã: BID) công bố Nghị quyết thông qua việc từ nhiệm chức vụ thành viên HĐQT của bà Lê Thị Kim Khuyên. Theo đó, bà Khuyên nghỉ hưu theo chế độ kể từ ngày 1/4/2018.

them mot thanh vien hdqt bidv tu nhiem
Bà Lê Thị Kim Khuyên, Thành viên HĐQT BIDV.

Như vậy tính đến thời điểm hiện tại, HĐQT của ngân hàng gồm có 8 thành viên: Ông Trần Anh Tuấn là Ủy viên phụ trách điều hành HĐQT, ông Phan Đức Tú, Trần Thanh Vân, bà Phan Thị Chinh, ông Ngô Văn Dũng, Nguyễn Văn Lộc, Bùi Quang Tiên và Lê Việt Cường.

Kể từ khi ông Trần Bắc Hà nghỉ hưu vào 1/9/2016, đến nay đã hơn 1 năm rưỡi BIDV vẫn vắng bóng chiếc ghế Chủ tịch. Trong năm 2017 vừa qua, cũng đã có ba thành viên HĐQT của BIDV từ nhiệm và hai thành viên mới bổ sung là ông Bùi Quang Tiên và Lê Việt Cường. Phiên Đại hội thường niên diễn ra vào ngày 21/4 sắp tới ,vấn đề về nhân sự của ngân hàng dự kiến sẽ nóng hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, BIDV cũng đang trong quá trình bán cổ phần cho nhà đầu tư nước ngoài, KEB Hana Bank là cái tên được nhắc đến trong thương vụ mua bán này. Hiện tại, BIDV vẫn chưa đưa ra thông tin chính thức liên quan đến vấn đề này.

them mot thanh vien hdqt bidv tu nhiem KEB Hana Bank đang trong quá trình mua cổ phần BIDV?

Tuệ An