Doanh thu tập đoàn tiếp tục được mở rộng lên 3 tỷ USD trong 7 tháng, tăng 15% so với cùng kỳ nhờ động lực chính từ Bách Hóa Xanh cũng như tăng trưởng 6% của nhóm TGDĐ và ĐMX.
Riêng tháng 4, tổng doanh thu hai chuỗi Điện Máy Xanh và Thế Giới Di Động tăng 25% so với tháng 3 với động lực tăng trưởng chính đến từ sản phẩm máy lạnh và thiết bị làm mát.
Những chuẩn bị về nguồn lực để tận dụng tối đa cơ hội bán hàng cùng với việc tái cấu trúc toàn diện của quý IV/2023 là cơ sở để lãnh đạo MWG tự tin có thể đạt kế hoạch kinh doanh năm nay.