Doanh thu tập đoàn tiếp tục được mở rộng lên 3 tỷ USD trong 7 tháng, tăng 15% so với cùng kỳ nhờ động lực chính từ Bách Hóa Xanh cũng như tăng trưởng 6% của nhóm TGDĐ và ĐMX.
Riêng tháng 4, tổng doanh thu hai chuỗi Điện Máy Xanh và Thế Giới Di Động tăng 25% so với tháng 3 với động lực tăng trưởng chính đến từ sản phẩm máy lạnh và thiết bị làm mát.
Những chuẩn bị về nguồn lực để tận dụng tối đa cơ hội bán hàng cùng với việc tái cấu trúc toàn diện của quý IV/2023 là cơ sở để lãnh đạo MWG tự tin có thể đạt kế hoạch kinh doanh năm nay.
Bách Hoá Xanh vẫn duy trì được điểm hòa vốn sau mọi chi phí tương ứng với thực tế vận hành hiện tại, ngoại trừ tháng 2 là tháng đặc biệt do chuỗi có thời gian nghỉ Tết và hoạt động không đủ ngày.
Nhà đầu tư nên có chiến lược hành động ra sao khi VN-Index gần như tăng liên tục từ giữa tháng 1 đến 24/2, lên 1.304,56 điểm, đi kèm với thanh khoản khởi sắc?