The Coffee House nói không né trách nhiệm trong vụ khách bị kính rơi vào người
Chiều 20/5, chuỗi cửa hàng The Coffee House lên tiếng xin lỗi vì sự chậm trễ thông tin liên quan đến sự việc khách hàng bị thương khi dùng dịch vụ tại cửa hàng The Coffee House số 1 Thái Hà cách đây một tháng.
Đại diện chuỗi cho biết, sau quá trình trao đổi, The Coffee House và gia đình chị H.M.L - khách hàng bị thương trong sự việc, đã cùng đồng thuận về “một giải pháp thoả đáng, giải quyết cho sự việc liên quan".
"Trên tinh thần chị là khách hàng gặp sự cố tại cửa hàng The Coffee House và chúng tôi không né tránh trách nhiệm. Một lần nữa, chúng tôi gửi lời xin lỗi đến chị H.M.L và gia đình vì những gì chị và gia đình đang phải trải qua”, The Coffee House cho hay.
Tối 20/4, Hà Nội có xuất hiện giông lốc kèm mưa đá, gây vỡ kính tại toà nhà Việt Tower - số 1 Thái Hà. Đây là nơi The Coffee House thuê mở địa điểm kinh doanh. Kính vỡ đã rơi vào người một số khách hàng đang ngồi trong cửa hàng.
Ngay tại thời điểm diễn ra sự cố, nhân viên trong ca tối tại cửa hàng Thái Hà lập tức sơ tán khẩn cấp khách hàng vào kho để trú ẩn. Sau đó, đại diện cửa hàng đã đưa toàn bộ 4 nhân viên cùng ba khách hàng bị thương vào bệnh viện.
Trong số những khách hàng bị thương có bác sĩ H.M.L (29 tuổi, đang công tác tại bệnh viện K, cơ sở Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội). Tờ Vietnamnet mô tả nữ bác sĩ này được đưa vào bệnh viện trong tình trạng vỡ nhiều thân đốt sống, tổn thương tủy sống gây liệt hoàn toàn hai chân, gãy nhiều xương sườn gây chấn thương ngực kín tràn máu tràn khí màng phổi hai bên, chấn thương gan độ 4, chấn thương lách độ 2.
Sau nhiều ngày điều trị, nữ bác sĩ đã có thể giao tiếp đơn giản với người thân. Tuy nhiên, cô bị liệt nửa thân dưới do chấn thương ở cột sống. Tờ báo cho hay hoàn cảnh gia đình của chị H.M.L cũng gặp nhiều khó khăn khi mẹ của chị đang điều trị ung thư tại bệnh viện K Tân Triều.
Trong khi đó, ngày 21/4, theo The Coffee House, toàn bộ nhân viên và 2/3 khách hàng đã được xuất viện sau sự cố.
Đại diện The Coffee House cho biết, để đảm bảo cho khách hàng và nhân viên tại cửa hàng, ngay sau khi sự việc xảy ra, phía doanh nghiệp đã yêu cầu toà nhà Việt Tower bảo trì gia cố tất cả các vách tường kính bao quanh khu vực cho The Coffee House thuê.
Với các cửa hàng còn lại trong hệ thống, The Coffee House nói đã tăng cường tiêu chuẩn và tần suất kiểm tra, bảo trì cơ sở hạ tầng.
“Bằng tất cả sự chân thành và cầu thị, chúng tôi mong rằng, các nỗ lực về một giải pháp thỏa đáng cho chị H.M.L sẽ giúp làm yên lòng những khách hàng luôn tin tưởng The Coffee House. Chúng tôi thực sự xin lỗi và mong sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của khách hàng và cộng đồng yêu mến thương hiệu trong thời gian tới”, phía The Coffee House cho hay.