Thành Thành Công - Biên Hòa xuất khẩu đường ở 21 quốc gia
Tại buổi kỉ niệm 50 năm thương hiệu Đường Biên Hòa của CTCP Thành Thành Công - Biên Hòa (TTC Sugar), Chủ tịch HĐQT TTC Sugar - bà Huỳnh Bích Ngọc chia sẻ: "Chúng tôi mong muốn làm tròn trọng trách dẫn đắt ngành đường Việt Nam trong Hội nhập khu vực và thế giới, không chỉ cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm đường có chất lượng, đảm bảo sức khỏe cho dân tộc Việt Nam mà còn phát triển và làm rạng danh thương hiệu đường Biên Hòa trên thị trường Quốc tế".
Theo bà Bích, đó chính là lý do TTC Sugar nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm như đường organic, đường lngr, đường big bag, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong nước và quốc tế; mở rộng hệ thống kênh phân phối trong nước và tăng cường các hoạt động xuất khẩu đường trên thị trường thế giới.
TTC Sugar đặt mục tiêu mở rộng kênh phân phối trong nước và tăng cường các hoạt động xuất khẩu đường trên thị trường thế giới.
Trong phân khúc đường Organic, TTC Sugar đã đầu tư vùng nguyên liệu mía tại Lào, đầu tư nhà máy theo qui trình tự nhiên, không sử dụng hóa chất.
TTC Sugar còn tiếp tục đầu tư sản xuất phân hữu cơ từ phân bón và bã bùn của cây mía theo công nghệ của Hà Lan, sử dụng các chất thải của mía trong quá trình sản xuất tái tạo thành nguồn điện năng phục vụ việc sản xuất.
Với các dòng sản phẩm organic, đường lỏng, đường big bag, TTC Sugar xuất khẩu trên 21 quốc gia Trung Đông, châu Âu, châu Á và Bắc Mỹ. Ngoài ra, công ty còn phát triển thị trường xuất khẩu khác và mở rộng thị trường nội địa.
Hiện nay, TTC Sugar sở hữu 9 nhà máy, 14 công ty thành viên, 4 công ty liên kết cùng hệ thống cửa hàng giới thiệu sản phẩm khắp cả nước cung cấp cho 50 triệu dân Việt Nam.