|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Nhà đất

Thành phố Bến Tre lên đô thị loại II

22:15 | 15/02/2019
Chia sẻ
Thành phố Bến Tre là một trong 9 đơn vị hành chính cấp huyện của tỉnh Bến Tre. 

Thủ tướng Chính phủ vừa ra quyết định về việc công nhận thành phố Bến Tre là đô thị loại II trực thuộc tỉnh Bến Tre.

Bến Tre là một tỉnh thuộc vùng Đồng bằng sông Cửu Long, cuối nguồn sông Cửu Long với chiều dài đường biển 65 km. Trung tâm tỉnh Bến Tre cách TP Hồ Chí Minh 87 km về phía Tây qua các tỉnh Tiền Gian và Long An.

thanh pho ben tre len do thi loai ii
Công viên Đồng Khởi - TP Bến Tre

Tỉnh Bến Tre có 9 đơn vị hành chính cấp huyện bao gồm một thành phố và 8 huyện. Trong đó có 164 đơn vị hành chính cấp xã gồm có 7 thị trấn, 10 phường và 147 xã.

Thành phố Bến Tre được thành lập vào năm 2009, gồm 10 phường, 7 xã. Thành phố có diện tích 71 km2, dân số hơn 230.000 người.

Xem thêm


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/

Đông A