|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

Techcombank Priority là gì? Điều kiện tham gia và lợi ích của khách hàng Priority tại ngân hàng Techcombank

16:05 | 17/08/2022
Chia sẻ
Hiện nay, ngân hàng Techcombank đang cung cấp nhiều dịch vụ cho khách hàng nói chung và khách hàng ưu tiên nói riêng. Trong đó, những dịch vụ dành cho khách hàng ưu tiên được gọi chung là Techcombank Priority.

Techcombank Priority là gì? Điều kiện tham gia và lợi ích của khách hàng Priority tại ngân hàng Techcombank. (Ảnh minh hoạ)

Techcombank Priority là gì?

Techcombank Priority là cụm từ được gọi chung cho các dịch vụ dành riêng cho đối tượng khách hàng ưu tiên tại ngân hàng Techcombank. Khi tham gia trải nghiệm Techcombank Priority, khách hàng sẽ có cơ hội được tham gia các sự kiện văn hóa, ẩm thực, thời trang cao cấp phù hợp với nhu cầu và sở thích riêng. Các sự kiện này có thể là do chính ngân hàng Techcombank tổ chức hoặc kết hợp với một bên thứ ba nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà mình được trải nghiệm.

Điều kiện để được là khách hàng Priority tại Techcombank

  • Duy trì số dư tài sản bình quân trong 3  tháng liên tiếp gần nhất tại Techcombank  từ 1 tỷ VNĐ trở lên. Tài sản bao gồm tài khoản thanh toán, tiền gửi tiết kiệm, số dư sản phẩm đầu tư trái phiếu/ chứng chỉ quỹ.

  • Có tổng giá trị quan hệ tài chính với Techcombank (= tổng số dư tài sản + dư nợ tín dụng) đạt 2 tỷ VNĐ trở lên tại thời điểm xếp hạng Hội viên. Dư nợ tín dụng bao gồm các sản phẩm cho vay mua bất động sản và cho vay mua ô tô.

  • Có tiền gửi tiết kiệm (sản phẩm Bảo Lộc/Phát Lộc) gửi mới kỳ hạn từ 3 tháng đạt 1 tỷ VNĐ trở lên tại thời điểm xếp hạng Hội viên.

  • Có Số dư sản phẩm đầu tư (Tổng số dư của sản phẩm Trái phiếu/Chứng chỉ quỹ) đạt 1 tỷ VNĐ trở lên tại thời điểm xếp hạng Hội viên.

Lưu ý: Sản phẩm đầu tư Trái phiếu/Chứng chỉ quỹ được phân phối bởi Công ty CP Chứng khoán Kỹ Thương (Techcom Securities – TCBS) - công ty con của Techcombank.

Lợi ích của khách hàng khi tham gia Techcombank Priority

Khách hàng khi tham gia Techcombank Priority sẽ nhận được những lợi ích và ưu đãi hơn khi là khách hàng thông thường như: 

  • Dịch vụ chăm sóc riêng bởi Chuyên viên Quan hệ khách hàng ưu tiên.

  • Khách hàng được tư vấn về quản lý tài chính, sản phẩm đầu tư và bảo hiểm bởi các chuyên gia tư vấn quản lý tài sản của Ngân hàng.

  • Các dịch vụ quản lý tài chính, đầu tư và bảo hiểm được tư vấn riêng bởi đội ngũ Chuyên gia Tư vấn Đầu tư Tài chính.

  • Đặc quyền vượt trội về giá/phí tích hợp một chuỗi các sản phẩm dịch vụ ngân hàng đáp ứng nhu cầu đa dạng của quý khách.

  • Các chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt phù hợp với phân hạng.

  • Người thân (tối đa 3 thành viên, là bố mẹ ruột/ bố mẹ vợ/ bố mẹ chồng, vợ/chồng, con ruột, con nuôi hợp pháp) của Hội viên Priority nhận được đặc quyền tương đương về ưu đãi giá phí & ưu tiên giao dịch.

 

Quỳnh Hương