|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

TDC vay tín dụng ngắn hạn 311 tỷ đồng từ VietinBank

11:09 | 29/08/2016
Chia sẻ
Công ty thống nhất dùng tài sản đảm bảo gồm 8 xe bồn trộn bê tông hình thành từ vốn vay Ngân hàng và các tài sản khác.

Công ty Cổ phần Kinh doanh và Phát triển Bình Dương (Mã: TDC) vừa thống nhất vay vốn tín dụng ngắn hạn tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) - chi nhánh Đồng Nai.

Cụ thể, tổng hạn mức tín dụng 311 tỷ đồng, trong đó hạn mức vay vốn 311 tỷ đồng, hạn mức bảo lãnh 111 tỷ đồng. Tổng các hạn mức tín dụng khác không vượt quá 311 tỷ đồng.

Tài sản đảm bảo cho các nghĩa vụ trả nợ của Công ty với VietinBank, chi nhánh Đồng Nai phát sinh từ các giao dịch cấp tín dụng và giao dịch khác gồm 8 xe bồn trộn bê tông hình thành từ vốn vay Ngân hàng và các tài sản khác.

Thống nhất sử dụng tài sản của bên thứ 3 (nếu có) để thế chấp, cầm cố hoặc nhận bảo lãnh của Bên thứ 3 để đảm bảo các nghĩa vụ trả nợ của Công ty với ngân hàng.

HĐQT thống nhất đề cử ông Đoàn Văn Thuận, tổng giám đốc thực hiện đàm phán và ký kết hợp đồng tín dụng, hợp đồng thế chấp.

Tính đến cuối quý II/2016, TDC đang có tổng nợ trên 6.215 tỷ đồng, trong đó nợ ngắn hạn 3.188 tỷ đồng. Vay và nợ thuê tài chính ngắn hạn hơn 783 tỷ đồng, giảm 42% so với đầu năm. Các ngân hàng mà TDC đang nợ ngắn hạn gồm BIDV, VID, VietinBank và Maritime Bank.

Khổng Chiêm

Những người thuộc nhóm 0,001% giàu nhất thế giới đầu tư vào đâu?
Danh mục đầu tư của những cá nhân có giá trị tài sản ròng cực cao rất khác với người thường. Các chuyên gia cho biết những cá nhân này không lựa chọn tiền mã hóa và cũng ít khi nắm giữ cổ phiếu. Đối với họ, đẳng cấp của một người được xác định bằng cổ phần trong một đội thể thao.