|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Chứng khoán

Tập đoàn Doji trở thành cổ đông lớn của BamBoo Capital

10:20 | 12/12/2017
Chia sẻ
Lãnh đạo BCG cho biết, việc hợp tác với DOJI trong thời gian này có thể phát triển các lĩnh vực như bất động sản và năng lượng mặt trời.
ngay 812 tap doan doji chinh thuc tro thanh doi tac chien luoc cua bamboo capital Bamboo Capital chi 230 tỷ đồng góp vốn vào BCG Energy
ngay 812 tap doan doji chinh thuc tro thanh doi tac chien luoc cua bamboo capital

Công ty Cổ phần Bamboo Capital (Mã: BCG) cho biết ngày 8/12, Tập đoàn Doji đã mua vào gần 10,8 triệu cổ phiếu BCG theo hình thức giao dịch thỏa thuận và chính thức trở thành cổ đông lớn công ty.

Ông Phạm Minh Tuấn – Phó Tổng giám đốc điều hành BCG cho biết, thời gian tới, BCG kỳ vọng nhiều cơ hội làm việc với DOJI để phát triển các lĩnh vực như bất động sản và năng lượng mặt trời – hai lĩnh vực chủ lực của BCG 5 năm tới.

Cùng ngày, Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Bamboo Capital (Mã: BCG) cũng thông qua Nghị quyết số 38/2017/NQ-HĐQT-BCG về việc góp vốn vào Công ty Cổ phần BCG Energy.

Các dự án bất động sản của BCG tại Quảng Nam và Đà Nẵng sẽ khởi công vào đầu năm 2018 với thời gian xây dựng dự kiến trong khoảng 18 tháng và khi đi vào hoạt động.

Ngoài ra, BCG hiện cũng đang chuẩn bị các thủ tục pháp lý xây dựng các nhà máy năng lượng mặt trời với quy mô vừa và nhỏ tại các tỉnh Long An, Quảng Nam, và Đắc Lắk trong Quý 2/2018.

ngay 812 tap doan doji chinh thuc tro thanh doi tac chien luoc cua bamboo capital
Diễn biến giao dịch cổ phiếu BCG trong 3 tháng qua (Nguồn: VND)

Nhật Huyền