|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

Tăng thuế môi trường với xăng dầu

Tăng thuế xăng dầu kịch khung, cơ chế thị trường nên phải chấp nhận?

Tăng thuế xăng dầu kịch khung, cơ chế thị trường nên phải chấp nhận?

Thuế xăng dầu tăng kịch khung, đánh trực tiếp vào túi tiền của người dân, doanh nghiệp. Ý kiến phản đối nhiều, nhưng cũng có người đồng tình: Cơ chế thị trường thì phải chấp nhận thôi!
Thời sự -10:56 | 18/05/2018
Các bộ đồng loạt cảnh báo Bộ Tài chính tăng thuế môi trường xăng dầu

Các bộ đồng loạt cảnh báo Bộ Tài chính tăng thuế môi trường xăng dầu

Khi góp ý về dự thảo Nghị quyết biểu thuế bảo vệ môi trường với xăng dầu, nhiều bộ cho rằng cần phải cẩn trọng với tác động đến đời sống và sản xuất của người dân, doanh nghiệp.
Hàng hóa -16:27 | 17/05/2018
Dân phản đối tăng thuế môi trường xăng dầu vì thiếu minh bạch

Dân phản đối tăng thuế môi trường xăng dầu vì thiếu minh bạch

“Thông thường ngành thuế và Nhà nước không giải trình được tăng thuế như thế để làm gì, thiếu minh bạch về vấn đề sử dụng quỹ ấy khiến cho cứ mỗi lần đề xuất tăng thuế là bị dư luận phản ứng”.
Thời sự -06:47 | 11/04/2018
Tăng thuế môi trường với xăng dầu: Các dịch vụ, hàng hóa sẽ tăng giá?

Tăng thuế môi trường với xăng dầu: Các dịch vụ, hàng hóa sẽ tăng giá?

Theo Bộ Tài chính, việc tăng thuế đã được tính toán nhiều yếu tố để không gây tác động song đại diện các doanh nghiệp, ngành nghề cho rằng việc tăng thuế vẫn tác động trực tiếp tới doanh nghiệp.
Hàng hóa -21:55 | 13/04/2017
Tăng thuế môi trường với xăng dầu là không khoan thư sức dân

Tăng thuế môi trường với xăng dầu là không khoan thư sức dân

Chuyên gia kinh tế lo ngại tăng thuế môi trường với xăng dầu sẽ làm tăng giá cả hàng hóa, giảm sức cạnh tranh của doanh nghiệp và thu nhập người dân.
Thời sự -19:53 | 11/04/2017
Tăng thuế môi trường với xăng dầu

Tăng thuế môi trường với xăng dầu

Đại biểu đề nghị lùi thời gian tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với bia, rượu thêm một năm
Đại biểu Quốc hội Hoàng Văn Cường cho rằng nên ban hành Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt vào năm tới nhưng thời gian áp dụng thì lùi lại một năm để cả người tiêu dùng và doanh nghiệp có thời gian chuyển đổi hành vi, chuyển đổi sản xuất.