|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Nhà đất

Tái khởi động dự án 21 Lê Văn Lương

07:43 | 14/09/2017
Chia sẻ
Sau nhiều năm đình trệ, dự án tổ hợp văn phòng, dịch vụ thương mại và nhà ở 21 Lê Văn Lương được một doanh nghiệp rót tiền mua lại. 

Theo kế hoạch, khu căn hộ này cao 30 tầng với bảy tầng trung tâm thương mại, văn phòng và dịch vụ cao cấp được đầu tư với tổng vốn hàng nghìn tỷ đồng. Dự án tọa lạc trên trục đường Lê Văn Lương, tuyến đường được quy hoạch và đầu tư xây dựng hạ tầng đồng bộ của Thủ đô.

Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận hàng loạt các tiện ích, dịch vụ về trường học, bệnh viện, siêu thị, các tuyến đường giao thông huyết mạch vào trung tâm thành phố… Ngoài ra, đây còn là nơi giao thoa về văn hóa của nhiều cộng đồng người Hoa, Nhật, Hàn, châu Âu… tạo nên một cộng đồng dân cư văn minh. Tuy nhiên, sau nhiều năm đình trệ, dự án vẫn còn dang dở.

tai khoi dong du an 21 le van luong

Dự án nằm trên trục đường Lê Văn Lương, thuộc khu Trung Hòa Nhân Chính.

Mới đây, một doanh nghiệp đã mua lại và chuẩn bị tái khởi động dự án. Đơn vị này đang kinh doanh nhiều lĩnh vực và có kế hoạch lấn sân sang mảng bất động sản, bắt tay với các đối tác lớn để "hồi sinh" các dự án đã đắp chiếu nhiều năm.

tai khoi dong du an 21 le van luong

Đại diện doanh nghiệp cho biết, việc tham gia dự án này xuất phát từ mong muốn mang đến môi trường sống đẳng cấp với hệ thống tiện ích đa dạng, liên kết vùng tiện lợi... Từ đó, cư dân có không gian sống tiện nghi, hài hòa với thiên nhiên.

"Thị trường đang tồn tại nhiều dự án dang dở, là kết quả của cuộc khủng hoảng nhà đất 5-6 năm về trước để lại. Việc giải cứu khu căn hộ cao cấp tại 21 Lê Văn Lương sẽ tạo tiền đề cho những dự án khác, hạn chế lãng phí quỹ đất", vị này cho hay.

tai khoi dong du an 21 le van luong Dự án đổi chủ liệu có đổi vận?

Dự án Thuận Kiều Plaza (Q.5, TP HCM) sau khoảng 20 năm “chết lâm sàng” đã được Công ty CP đầu tư An Đông mua ...

tai khoi dong du an 21 le van luong Hồi sinh dự án: Nói dễ, làm có khó?

Bên cạnh mua bán - sáp nhập, nhiều nhà phát triển bất động sản (BĐS) chọn cách "bắt tay" với các ngân hàng, đơn vị ...

Huệ Chi

Chủ tịch Kinh Bắc: Thị trường bất động sản muốn ấm phải chờ sang năm
Theo ông Đặng Thành Tâm, Chủ tịch HĐQT Kinh Bắc, thị trường bất động sản đến thời điểm này vẫn chưa ấm lên và có thể sẽ có dấu hiệu phục hồi theo hướng phát triển bền vững từ cuối năm nay.