|
 Thuật ngữ VietnamBiz

Suzuki Swift thế hệ mới lộ diện

18:10 | 08/12/2016
Chia sẻ
Mẫu hatchback cỡ nhỏ dự kiến ra mắt vào giữa năm sau, đã hé lộ hình ảnh đầu tiên.

Một hình ảnh gần như hoàn thiện của chiếc Swift thế hệ mới đã được tung lên internet chiều nay. Tuy nhiên, do chỉ có góc ảnh duy nhất và phân giải thấp, người hâm mộ cũng chưa thể có cái nhìn quá rõ ràng về Swift 2018.

Hình ảnh thực tế gần như hoàn chỉnh của Suzuki Swift thế hệ mới.

Vào hồi đầu năm, loạt ảnh dựng 3D của Suzuki Swift mới cũng đã được đưa lên internet, cho thấy chiếc hatchback cỡ nhỏ này có nhiều thay đổi về ngoại hình. Những gì Suzuki mang lên Swift là một bề ngoài cá tính, hiện đại và có phần dữ dằn hơn. Kiểu mui hơi cụp về phía sau, được cho là giống cách thiết kế của Mini, vẫn giữ nguyên trên Swift thế hệ mới.

Phần lưới tản nhiệt được thay đổi để hơi nhô về phía trước và có tạo hình lục giác, khá giống với kiểu lưới tản nhiệt đang được Ford áp dụng lên nhiều mẫu xe của hãng này. Phần đèn chiếu sáng cũng trở nên góc cạnh hơn, với viền đèn chiếu sáng ban ngày và phần "mí" đèn vuốt sắc nhọn.

Thiết kế này được cho là ảnh hưởng nhiều từ concept iK-2, được Suzuki giới thiệu ra thị trường châu Âu từ giữa năm 2015.

Mẫu concept iK-2 của Suzuki.

Ngoài những thay đổi về ngoại hình, theo trang tin Carscoops, Swift 2018 cũng sẽ có thêm phiên bản thể thao, được cho là sử dụng động cơ 1.4 tăng áp từ chiếc Suzuki Vitara S với 140 mã lực, đi kèm hộp số tay 6 cấp.

Suzuki Swift thế hệ mới được dự kiến ra mắt vào giữa năm 2017. Hiện tại, Suzuki Swift đang ở thế hệ thứ 3 và đã được ra mắt từ năm 2010. Thông thường, các hãng xe thường hiếm khi để 1 thế hệ xe của mình kéo dài quá chu kỳ 6 năm.

Đánh giá Suzuki Ciaz: xe cỡ nhỏ hay trong tầm tiền

Mẫu xe giá rẻ mới ra mắt của Suzuki có nhiều ưu điểm so với các mẫu xe cùng phân khúc, dù vẫn còn những ...

Apple đã bắt đầu 'nhúng tay' vào lĩnh vực xe tự lái?

Apple đã chính thức phá vỡ sự im lặng, sau nhiều tin đồn về việc hãng này sẽ bước chân vào lĩnh vực xe tự ...

Ford Fiesta 2017 chính thức ra mắt: to lớn, an toàn, hầm hố và thể thao hơn

Chưa có nhiều thông tin được tiết lộ, nhưng riêng về ngoại hình, Fiesta 2017 đã cho thấy sự hấp dẫn hơn hẳn thế hệ ...

Cẩm Anh