Startup kết nối Foodmap mở cửa hàng trải nghiệm sau khi nhận nửa triệu USD đầu tư
Theo thông tin công bố trên fanpage chính thức, sàn nông sản Foodmap vừa mở cửa hàng trải nghiệm đầu tiên tại TP HCM. Việc mở cửa hàng trải nghiệm đánh dấu việc mở rộng sang mô hình kinh doanh mới. Trước đây, người dùng FoodMap vốn chỉ có thể mua hàng online trên nền tảng của công ty cung cấp.
Tuy nhiên, cửa hàng trải nghiệm đầu tiên của Foodmap hiện vẫn đang trong giai đoạn dần hoàn thiện. Thời gian chính thức khai trương vẫn chưa được công bố.
Việc mở rộng mô hình kinh doanh của Foodmap diễn ra chỉ một tháng sau khi startup này nhận đầu tư nửa triệu USD từ quĩ Wavemaker Partners, Mỹ. Trước đó, Foodmap tiết lộ số nhà cung cấp, sản phẩm và đơn hàng trên nền tảng đã tăng trưởng nóng với tốc độ 20% mỗi tháng.
FoodMap, ra đời năm 2018 và hoạt động theo mô hình ứng dụng kết nối các nông dân và nhà sản xuất sản phẩm nông nghiệp với người dùng cuối. Nhà sáng lập FoodMap là Phạm Ngọc Anh Tùng, cựu giám đốc tại một công ty trong lĩnh vực nông nghiệp khác là Cầu Đất Farm.