|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Hàng hóa

Sri Lanka sẽ áp giá bán lẻ tối đa với gạo từ đầu tháng 1

07:54 | 18/02/2019
Chia sẻ
Bộ Nông nghiệp Sri Lanka quyết định áp giá bán lẻ tối đa đối với gạo Nadu và Samba, có hiệu lực từ ngày 1/4, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp P. Harrison cho biết hôm 17/2.
sri lanka se ap gia ban le toi da voi gao tu dau thang 1
Ảnh minh họa.

Theo ColomboPage, trong cuộc họp với các hiệp hội nông dân ngày 17/2 tại Anuradhapura, Bộ trưởngHarrison cho biết mức giá tối đa cho một kg gạo Nadu là 80 rupee Sri Lanka và gạo Samba là 85 rupee. Mức giá mới sẽ có hiệu lực từ ngày 1/4.

Bộ trưởng đã thảo luận với các hiệp hội nông dân và chủ sở hữu nhà máy gạo quy mô nhỏ và lớn để mua thóc ở mức giá đảm bảo từ người nông dân. Các quan điểm đã được bày tỏ rằng người dân nên được phép mua thóc với giá đảm bảo.

Bộ trưởng Harrison cho biết tất cả các bên đồng ý nên áp dụng mức giá tối đa và vì vậy đã đạt được thỏa thuận về vấn đề này.

Ông cho biết quyết định áp giá bán lẻ tối đa đối với gạo theo đó sẽ được đưa ra trong thời gian tới.

sri lanka se ap gia ban le toi da voi gao tu dau thang 1 Giá lúa tại cửa nông trại của Philippines xuống mức thấp nhất 4 tháng vào giữa tháng 10

Tính đến tuần thứ hai của tháng 10, giá lúa trung bình tại cửa nông trại của Philippines đã giảm 3,16% xuống mức thấp nhất ...

sri lanka se ap gia ban le toi da voi gao tu dau thang 1 Philippines chính thức cố định giá gạo bán lẻ

Bộ Nông nghiệp (DA) và Bộ Thương mại và Công nghiệp (DTI) Philippines đã đưa ra các mức giá bán lẻ đề xuất (SRP) đối ...

sri lanka se ap gia ban le toi da voi gao tu dau thang 1 Philippines sẽ áp giá bán lẻ đề xuất với gạo vào ngày 27/10

Theo CNN, việc triển khai giá bán lẻ đề xuất (SRP) đối với gạo sẽ có hiệu lực vào ngày 27/10.

Lyly Cao

Chủ tịch Vingroup Phạm Nhật Vượng khẳng định sẽ không buông bỏ VinFast và tiếp tục hỗ trợ 1 tỷ USD
Theo quan điểm của Chủ tịch Vingroup Phạm Nhật Vượng, VinFast là dự án làm vì trách nhiệm xã hội, muốn đóng góp cho đất nước một thương hiệu, top đầu về xe trên thế giới.