|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

SCB hợp tác với Bảo hiểm Bảo Việt ra mắt hai sản phẩm chăm sóc sức khỏe cộng đồng

11:57 | 03/07/2017
Chia sẻ
Sáng ngày 3/7, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (SCB) và Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt ký kết hợp tác ra mắt hai sản phẩm bảo hiểm SCB An Gia Hạnh phúc và SCB An Gia Hưng thịnh.
 
scb hop tac voi bao hiem bao viet ra mat hai san pham cham soc suc khoe cong dong
SCB và Bảo hiểm Bảo Việt ký kết hợp đồng ra mắt hai sản phẩm chăm sóc khách hàng sáng ngày 3/7/2017 tại TP HCM. (Ảnh: Tiến Vũ).

Theo hợp đồng, SCB và Bảo hiểm Bảo Việt sẽ cùng triển khai chương trình hợp tác bảo hiểm, ưu tiên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của hai bên; đồng thời tăng cường bán chéo dịch vụ, giới thiệu khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của đối tác.

Bên cạnh đó, hai bên sẽ ưu tiên triển khai hai sản phẩm bảo hiểm là SCB An Gia Hạnh phúc, SCB An Gia Hưng thịnh với chương trình bảo hiểm của Bảo hiểm Bảo Việt, để mang tới cho khách hàng giải pháp tài chính – bảo hiểm.

Ngoài ra, hai bên cũng thống nhất phối hợp đa dạng hóa các hình thức triển khai hoạt động quảng bá hình ảnh, sản phẩm dịch vụ của mỗi bên.

SCB An Gia Hạnh phúc là bảo hiểm sức khỏe gồm 5 gói chương trình dành cho cá nhân và hộ gia đình với hạn mức bảo hiểm cơ bản lên tới 454 triệu đồng/người/năm. Đây là sản phẩm được thiết kế dành cho trẻ em đến người lớn tuổi với nhiều hình thức tham gia linh hoạt. Đối tượng tham gia bảo hiểm sẽ được hưởng dịch vụ y tế tại những bệnh viện hàng đầu Việt Nam, với thời gian bồi thường trong vòng 15 ngày làm việc.

SCB An Gia Hưng thịnh là sản phẩm bảo hiểm y tế cao cấp dành cho các cá nhân và doanh nghiệp với hạn mức bảo hiểm cơ bản lên tới 500.000 USD/người/năm. Đối tượng tham gia bảo hiểm được hưởng dịch vụ trọn gói từ điều trị nằm viện, bệnh ung thư, vận chuyển y tế cấp cứu và hồi hương.

Đối với sản phẩm này, đối tượng gia có thể linh hoạt lựa chọn các quyền lợi bổ sung như: bảo hiểm hỗ trợ du học sinh, bảo hiểm tai nạn con người, bảo hiểm nha khoa... Bên cạnh đó còn có chính sách giảm phí khi mua theo gói cho gia đình, tổ chức hay hỗ trợ người thân đi thăm khách hàng đang điều trị tại nước ngoài…

Tiến Vũ

Chủ tịch Kinh Bắc: Thị trường bất động sản muốn ấm phải chờ sang năm
Theo ông Đặng Thành Tâm, Chủ tịch HĐQT Kinh Bắc, thị trường bất động sản đến thời điểm này vẫn chưa ấm lên và có thể sẽ có dấu hiệu phục hồi theo hướng phát triển bền vững từ cuối năm nay.