|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Thời sự

'Săn' vé máy bay giá rẻ đến với Đà Lạt chỉ từ 99k

13:29 | 22/09/2017
Chia sẻ
Các chuyến bay đến Đà Lạt thường xuyên được các hãng hàng không tung ra chương trình khuyến mãi, tuy nhiên không có khung giờ cụ thể. Cách tốt nhất là bạn theo dõi thông tin khuyến mãi của các hãng tại sanvemaybay.vn để dễ dàng có cho mình những tấm vé ưng ý nhất.

Có rất nhiều cái tên người ta đã dùng để đặt cho Đà Lạt như Thành phố Ngàn hoa, Xứ sở tình yêu, thành phố buồn, thành phố mộng mơ, Xứ hoa đào… Thiên nhiên và con người Đà Lạt đi vào những áng văn thơ, những bức tranh ảnh, vào nghệ thuật, và trong tim mỗi người.

san ve may bay gia re den voi da lat chi tu 99k

Thành phố ngàn hoa vốn đẹp trong cả bốn mùa. Thế nhưng có những thời điểm Đà Lạt đẹp xuất sắc mà bạn không nên bỏ lỡ cơ hội đặt chân tới đây để trải nghiệm. Cùng sanvemaybay.vn tham khảo vé máy bay rẻ trong tháng 10 chỉ với 99k tìm hiểu những nét riêng của thành phố này trong dịp giao mùa nhé.

Đi đâu khi ở Đà Lạt?

Thác Datanla

Một cảnh quan thiên nhiên quí giá của tình Lâm Đồng. Cách thành phố Đà Lạt khoảng 10km, thác Datanla hùng vĩ không chỉ thu hút du khách đến ngắm cảnh, mà còn trải nghiệm những trò chơi phiêu lưu mạo hiểm kì thú.

san ve may bay gia re den voi da lat chi tu 99k
Thác Datanla

Chợ Âm Phủ

Tên gọi có từ lúc những người bán đồ ăn khuya ở chợ Đà Lạt chỉ sử dụng ngọn đèn hột vịt thắp bằng dầu lửa nho nhỏ đủ cho du khách thấy món ăn. Đà Lạt về đêm, sương giăng trắng xóa, ánh sáng từ ngọn đèn dầu, bếp than gợi cho người phương xa một cảm giác hư hư, thực thực nên vì thế cái tên chợ Âm Phủ ra đời.

san ve may bay gia re den voi da lat chi tu 99k
Chợ Âm Phủ

Làng Cù Lần

Khu du lịch làng Cù Lần tọa lạc dưới một thung lũng tuyệt đẹp, chung quanh được bao phủ bởi rừng nguyên sinh. Bên cạnh làng Cù Lần là một dòng suối trong vắt chảy dọc theo triền đồi và một hồ nước xanh thẫm, chiếc cầu treo đung đưa, những mái nhà sàn lấp ló dưới tán cây và những con Cù Lần hiền lành thân thiện.

san ve may bay gia re den voi da lat chi tu 99k
Làng Cù Lần

Đặt mua vé máy bay đi Đà Lạt tại sanvemaybay.vn

Các chuyến bay đến Đà Lạt thường xuyên được các hãng hàng không tung ra chương trình khuyến mãi như : “Giờ vàng khuyến mãi”, “12H rồi Vietjet thôi” , “Ba tiếng mỗi ngày, thoả ước mơ bay”, “5 ngày vàng khuyến mãi” hoặc “Cuối tuần siêu khuyến mãi”….

san ve may bay gia re den voi da lat chi tu 99k
Đặt mua vé máy bay đi Đà Lạt tại sanvemaybay.vn

Tuy nhiên các chương trình khuyến mãi của các hãng không có vào một thời gian cụ thể nào, cách tốt nhất là bạn theo dõi thông tin khuyến mãi của các hãng tại sanvemaybay.vn để dễ dàng có cho mình những tấm vé ưng ý nhất.

Ngoài ra với công cụ "vé rẻ trong tháng" quý khách chỉ cần chọn điểm đi và điểm đến sao đó chọn tháng phù hợp với mình ngay sau đó tất các vé máy bay giá rẻ nhất sẽ hiện ra để cho quý khách có thể chọn lựa

san ve may bay gia re den voi da lat chi tu 99k
Vé rẻ trong tháng.

Bên cạnh đó tổng đài 02871 065 065 với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình của luôn sẵn sàng hỗ trợ, để giúp quý khách hàng có được những thông tin cần thiết cho chuyến bay của mình.

[LIVE] ĐHĐCĐ Nam Long: Doanh số quý I ước đạt 1.160 tỷ đồng, có thể đưa ra thị trường 15.000 sản phẩm trong ba năm tới
HĐQT Nam Long định hướng phát triển trong năm 2024 tập trung vào dòng sản phẩm nhà ở vừa túi tiền và hợp với nhu cầu thị trường, mục tiêu bán trên 3.100 sản phẩm với doanh số kỳ vọng đạt 9.554 tỷ đồng.