Lâu nay, nhiều sản phẩm của Việt Nam đã vào được thị trường Nhật Bản, một trong những thị trường khó tính. Nhưng những căn bệnh cố hữu, như thiếu ổn định về chất lượng; quên những “tiểu tiết” quan trọng... khiến cho cánh cửa vào thị trường cứ mở rồi đóng. Giải quyết những vấn đề này không quá khó bởi khách hàng Nhật sẵn sàng hỗ trợ, hướng dẫn, nhưng quan trọng là sự quyết tâm của người chủ doanh nghiệp Việt Nam đến đâu. Cuộc tọa đàm do Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online và Công ty Chatwork phối hợp tổ chức diễn ra hồi cuối tuần trước nhằm chia sẻ những kinh nghiệm bán hàng vào thị trường này.