|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

sản phẩm của Việt Nam

Những bài học khi đưa hàng vào Nhật

Những bài học khi đưa hàng vào Nhật

Lâu nay, nhiều sản phẩm của Việt Nam đã vào được thị trường Nhật Bản, một trong những thị trường khó tính. Nhưng những căn bệnh cố hữu, như thiếu ổn định về chất lượng; quên những “tiểu tiết” quan trọng... khiến cho cánh cửa vào thị trường cứ mở rồi đóng. Giải quyết những vấn đề này không quá khó bởi khách hàng Nhật sẵn sàng hỗ trợ, hướng dẫn, nhưng quan trọng là sự quyết tâm của người chủ doanh nghiệp Việt Nam đến đâu. Cuộc tọa đàm do Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online và Công ty Chatwork phối hợp tổ chức diễn ra hồi cuối tuần trước nhằm chia sẻ những kinh nghiệm bán hàng vào thị trường này.
Thời sự -14:02 | 22/12/2018

sản phẩm của Việt Nam

Bầu Đức: Bằng mọi cách phải xóa lỗ lũy kế trong năm 2024
Công ty đặt kế hoạch lãi 1.320 tỷ đồng trong năm 2024 và sẽ hoàn nhập quỹ đầu tư phát triển 280 tỷ, con số này chưa thể giúp doanh nghiệp xóa lỗ lũy kế nhưng bầu Đức khẳng định sẽ bằng nhiều cách để xóa lỗ trong năm nay.