Rò rỉ hình ảnh cửa hàng Trang sức thông minh DOJI Smart lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam trước giờ G
Một số hình ảnh rò rỉ về mặt tiền của Trung tâm DOJI Smart tại số 22B Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho thấy sự đầu tư mạnh tay của thương hiệu này trong việc mang đến một không gian mua sắm đẳng cấp, thời thượng.
Với thiết kế hiện đại, sang trọng, DOJI Smart sẽ là điểm đến số 1 của các tín đồ mua sắm Trang sức. (Ảnh: DOJI).
Mỗi chi tiết tại DOJI Smart được chăm chút tỉ mỉ, từ thiết kế không gian, nội thất đến nghệ thuật sắp att tài tình, mang tới một không gian đẳng cấp – nơi các khách hàng bắt đầu hành trình trải nghiệm mua sắm mới mẻ mang đậm hơi thở đương đại. (Ảnh: DOJI).
Tại DOJI Smart, khách hàng sẽ thực sự là trung tâm của mọi dịch vụ. Những trải nghiệm công nghệ số hóa hiện đại sẽ giúp khách hàng lựa chọn những sản phẩm ưng ý nhất, chìm đắm trong không gian thực tế ảo, tham gia những trò chơi giải trí và khám phá thêm nhiều về sản phẩm từ Robot thông minh và đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp.
Lần đầu tiên tại Việt Nam, khách hàng sẽ được trải nghiệm 4 công nghệ đỉnh cao: Robot thông minh đón tiếp khách hàng; E- Catalogue với trải nghiệm sản phẩm trang sức 360 độ; Ứng dụng Thử sản phẩm Trang sức ảo (Wonder Touch) với công nghệ AR; Tour khám khá độc đáo bằng công nghệ VR. (Ảnh: DOJI).
Một điểm nổi bật nữa của DOJI Smart là số lượng khổng lồ các Bộ sưu tập trang sức cao cấp với kiểu dáng và thiết kế phong phú, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Với sự ra mắt này, DOJI sẽ tạo nên một xu hướng mới, tiên phong trên thị trường Việt Nam, và DOJI Smart sẽ trở thành điểm đến hàng đầu của bất kỳ khách hàng yêu thích thời trang và công nghệ. Sở hữu 1 sản phẩm trang sức thời thượng, đẳng cấp DOJI tại DOJI Smart là xu hướng tất yếu của những tín đồ sành điệu.
Theo bản báo cáo của Vietnam Report công bố hồi tháng 10/2021, DOJI giữ vị trí thứ 2 trong Top 10 công ty bán lẻ uy tín năm 2021, đồng thời, là thương hiệu dẫn đầu nhóm ngành Trang sức, Vàng bạc, Đá quý tại Việt Nam. Với vị thế vững chắc trong suốt gần 30 năm hình thành và phát triển, bên cạnh việc đầu tư vào chất lượng sản phẩm và Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI luôn chú trọng trải nghiệm khách hàng, tạo ra các tuỳ chỉnh độc đáo, nhằm đáp ứng sở thích và yêu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng.
Sau thời kỳ cao điểm của các đợt bùng phát dịch Covid-19, thị trường trang sức đang ấm trở lại, nhu cầu của khách hàng tăng cao trước thềm Giáng sinh và Năm mới 2022. Vào những ngày nước rút của năm 2021, 2 trung tâm DOJI Smart sẽ được ra mắt tại Hà Nội và Đà Nẵng, mang đến trải nghiệm mua sắm trang sức cao cấp thông minh, ấn tượng.
Điều được giới truyền thông và các khách hàng trông đợi từ sự kiện này chính là việc chiêm ngưỡng và trải nghiệm các công nghệ đỉnh cao, tích hợp trí tuệ nhân tạo để nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng, nhằm tạo ra những xúc cảm chân thật nhất. Không chỉ giúp khách hàng gắn kết với thương hiệu, DOJI Smart còn tạo ra cú huých mạnh mẽ cho sự phát triển của ngành Trang sức nói riêng và lĩnh vực Bán lẻ nói riêng.
Với tiềm lực mạnh mẽ của thương hiệu trang sức hàng đầu, cùng sức mạnh công nghệ và những sản phẩm khác biệt, DOJI Smart được dự báo là mô hình kinh doanh độc đáo, dẫn dắt thị trường trang sức nói chung và thị trường bán lẻ Việt Nam nói chung trong năm 2022.
Đón chờ sự kiện Tuần lễ khai trương:
DOJI Smart Hà Nội – Địa chỉ: Số 22B Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội từ 18/12/2021 – 24/12/2021.
DOJI Smart Đà Nẵng – Địa chỉ: Số 105 – 107 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng từ ngày 29/12/2021 – 04/01/2022.
Theo dõi sự kiện ra mắt DOJI Smart tại fanpage Trang sức DOJI:
https://www.facebook.com/doji.trangsuc
Website: https://trangsuc.doji.vn/
Hotline: 18001168