|
 Thuật ngữ VietnamBiz

Renault Trézor đoạt danh hiệu mẫu concept-car đẹp nhất 2016

11:36 | 03/02/2017
Chia sẻ
Mẫu xe Renault Trézor với kiểu mở mui "độc nhất vô nhị" đã chính thức được bầu chọn là mẫu concept-car (xe ý tưởng) đẹp nhất 2016, tại Festival Ô tô Quốc tế diễn ra tại Paris vừa qua.

Ngày 31/1/2017, Hội đồng bình chọn của Festival Ô tô Quốc tế lần thứ 32 đã chính thức bầu chọn Renault Trezor là chiếc concept-car đẹp nhất năm 2016.

Renault Trezor

Mẫu concept-car cỡ lớn, 2 chỗ ngồi, chạy điện hoàn toàn và có khả năng lái tự động được coi là "tượng đài" mới mà Renault sẽ học tập để phát triển những mẫu xe thương mại của mình. Với phong cách mạnh mẽ, gợi cảm và lịch lãm đậm chất Pháp, Trezor định hình phong cách và xu hướng công nghệ của những chiếc Renault sắp ra mắt - Giám đốc thiết kế của Renault, ông Laurens van den Acker cho hay.

Có thể thấy, gần như ngay lập tức, hãng xe Pháp cũng đã mang những chi tiết "concept" từ Trezor lên xe thương mại. Tiêu biểu có thể kể tới chiếc Renault Talisman vừa được giới thiệu tại Việt Nam.

Những chi tiết trên Trezor đã sớm xuất hiện trên xe thương mại của Renault.

Kiểu thiết kế mũi xe mở rộng, thấp, "trang điểm" bằng viền LED chữ C, nội thất nhấn mạnh vào công nghệ với màn hình cảm ứng cỡ lớn và sự sang trọng với da, gỗ, đã mau chóng được Renault mang lên chiếc sedan hạng D này của hãng.

Với kiểu mui độc nhất vô nhị, Renault Trezor sẽ chỉ là mẫu xe thuần concept - gần như không có phiên bản thương mại gần giống. Tuy nhiên, nhờ vào concept này, người tiêu dùng có thể dễ dàng "định hình" những chiếc xe mang logo Renault trong tương lai.

Một số hình ảnh khác của Renault Trezor:

Top xe bình dân có công nghệ cao nhất ở Việt Nam hiện nay (P2)

Những công nghệ như cân bằng điện tử, chìa khóa thông minh, khởi động nút bấm hay điều khiển ga tự động (cruise control) đã ...

20 mẫu xe đáng chú ý ra mắt thị trường Việt Nam trong năm 2016 (P2)

2016 là một năm khá sôi động khi các hãng xe liên tục đưa những mẫu xe mới về thị trường Việt Nam.

Cận cảnh Renault Talisman, mẫu sedan Pháp hấp dẫn trong phân khúc hạng D

Renault Talisman vừa được đưa về Việt Nam, hứa hẹn là một lựa chọn đáng chú ý chuẩn bị xuất hiện trong phân khúc xe ...

Thành NT