|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Quảng cáo trên truyền hình kết nối tiềm năng nhưng đang thiếu minh bạch và lãng phí

Quảng cáo trên truyền hình kết nối tiềm năng nhưng đang thiếu minh bạch và lãng phí

Dữ liệu mới cho thấy đà tăng trưởng của quảng cáo trên truyền hình kết nối (Connected TV – CTV) trong bối cảnh thiếu minh bạch và lãng phí ngân sách truyền thông. Việc thiếu các biện pháp quản lý phù hợp khiến nhà quảng cáo thiệt hại trung bình tới 700.000 USD trên mỗi tỷ lượt hiển thị.
Kinh doanh -21:44 | 19/08/2025
Quảng cáo trên truyền hình kết nối

Quảng cáo trên truyền hình kết nối

Data Talk | The Catalyst: Tôm & Cá tra 2026 – Bước vào chu kỳ mới hay còn điều chỉnh sâu?
Ngành thủy sản bước vào giai đoạn bản lề trước năm 2026 khi nguồn cung toàn cầu biến động mạnh, chi phí sản xuất thay đổi và cấu trúc thị trường xuất khẩu có sự dịch chuyển rõ rệt. Trong bối cảnh xuất khẩu tôm tăng trưởng trở lại, còn cá tra đối mặt áp lực dài hạn, câu hỏi lớn đặt ra là: đã hình thành một chu kỳ mới hay thị trường vẫn đang trong pha điều chỉnh?