|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Khó quản lý quảng cáo thực phẩm trên Facebook, Youtube

Khó quản lý quảng cáo thực phẩm trên Facebook, Youtube

Với việc tiến hành kiểm tra trên 443.000 cơ sở trên cả nước trong 6 tháng đầu năm, cơ quan chức năng đã xử lý trên 7.500 cơ sở. Việc chấp hành các quy định về quảng cáo thực phẩm được cho là đã có sự chuyển biến tích cực so với trước, tuy nhiên, việc quản lý quảng cáo trên mạng xã hội (Facebook, Youtube...) gặp khó khăn.
Thời sự -07:41 | 12/07/2017
quảng cáo thực phẩm trên mạng xã hội

quảng cáo thực phẩm trên mạng xã hội

Data Talk | The Catalyst: Tôm & Cá tra 2026 – Bước vào chu kỳ mới hay còn điều chỉnh sâu?
Ngành thủy sản bước vào giai đoạn bản lề trước năm 2026 khi nguồn cung toàn cầu biến động mạnh, chi phí sản xuất thay đổi và cấu trúc thị trường xuất khẩu có sự dịch chuyển rõ rệt. Trong bối cảnh xuất khẩu tôm tăng trưởng trở lại, còn cá tra đối mặt áp lực dài hạn, câu hỏi lớn đặt ra là: đã hình thành một chu kỳ mới hay thị trường vẫn đang trong pha điều chỉnh?