|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Xu hướng quảng cáo di động: Dùng ngôi sao ca nhạc hiệu quả hơn diễn viên điện ảnh

Xu hướng quảng cáo di động: Dùng ngôi sao ca nhạc hiệu quả hơn diễn viên điện ảnh

Các DN toàn cầu đã chi tiêu cho quảng cáo di động lên tới 2,4 tỷ USD từ quý I/2024 đến quý I/2025. Người nổi tiếng trong lĩnh vực truyền hình và âm nhạc mang lại hiệu quả cao hơn so với diễn viên điện ảnh, nhưng ít được quan tâm hơn.
Kinh doanh -12:51 | 17/05/2025
Adsota nhận đầu tư từ tập đoàn Kakao Hàn Quốc nhằm hướng tới thị trường quảng cáo di động Đông Nam Á

Adsota nhận đầu tư từ tập đoàn Kakao Hàn Quốc nhằm hướng tới thị trường quảng cáo di động Đông Nam Á

Ngày 16/1, Adsota - công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo di động tại Việt Nam và TNK Factory – công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo thuộc tập đoàn Kakao Hàn Quốc, đã cùng chính thức công bố thương vụ đầu tư chiến lược nhằm khai thác thị trường quảng cáo di động tại Đông Nam Á.
Thời sự -09:17 | 23/01/2018
quảng cáo di động

quảng cáo di động