|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Chi 2,5 triệu USD/năm quảng bá, Việt Nam không tạo được điểm nhấn gì

Chi 2,5 triệu USD/năm quảng bá, Việt Nam không tạo được điểm nhấn gì

Theo Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện, mỗi năm Việt Nam chi khoảng 2,5 triệu USD để xúc tiến, quảng bá du lịch. Trong khi đó, con số này của Thái Lan, Singapore là 80-100 triệu USD.
Thời sự -20:41 | 29/05/2017
Hà Nội chính thức hợp tác với CNN quảng bá hình ảnh

Hà Nội chính thức hợp tác với CNN quảng bá hình ảnh

Chiều 22/12, UBND thành phố Hà Nội đã ký bản ghi nhớ chương trình hợp tác tuyên truyền, quảng bá với mạng tin tức truyền hình cáp CNN trong 2 năm 2017 và 2018.
Thời sự -19:45 | 23/12/2016
quảng bá

quảng bá

Trung Quốc nâng thuế quan với hàng hoá Mỹ lên 84%, thương chiến nóng lên theo từng giờ
Cuộc chiến thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc chưa biết đến khi nào dịu bớt, đặc biệt là sau các động thái đánh thuế qua lại giữa hai bên.