|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Làm thế nào để kéo khách du lịch tới Việt Nam ra đường tiêu tiền?

Làm thế nào để kéo khách du lịch tới Việt Nam ra đường tiêu tiền?

"Khách quốc tế của APT Travel đến Đà Nẵng nhiều nhưng lại ít ở lại mà di chuyển đến Hội An. Nếu không tắm biển, ăn hải sản và đến Bà Nà Hills, du khách không biết đi đâu, làm gì ở Đà Nẵng. Buổi tối, ban đêm, cũng không có sản phẩm du lịch nào để kéo khách ra đường, tiêu tiền…", lời tâm sự của ông Nguyễn Hồng Đài, Tổng Giám đốc APT Travel gợi lại câu chuyện của những thành phố "ép khách đi ngủ sớm" ở Việt Nam.
Kinh doanh -07:43 | 18/12/2018
Doanh nghiệp du lịch tư nhân kiến nghị Thủ tướng 3 nội dung gì?

Doanh nghiệp du lịch tư nhân kiến nghị Thủ tướng 3 nội dung gì?

Chuẩn bị cho hoạt động đối thoại với Thủ tướng, dự kiến diễn ra vào cuối tháng 7, Nhóm công tác về Du lịch của Diễn đàn Kinh tế tư nhân (VPSF) đã bàn thảo ba nội dung trọng tâm.
Doanh nghiệp -07:45 | 27/06/2017
Bốn năm tới, tổng thu từ du lịch sẽ đạt 35 tỉ đô la Mỹ

Bốn năm tới, tổng thu từ du lịch sẽ đạt 35 tỉ đô la Mỹ

Bộ Chính trị vừa ban hành nghị quyết về việc phát triển du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn với mục tiêu đến năm 2020 đưa tổng thu từ du lịch lên đến 35 tỉ đô la Mỹ, tăng khoảng gấp đôi so với năm 2016.
Thời sự -16:23 | 18/01/2017
quảng bá du lịch

quảng bá du lịch

Data Talk | The Catalyst: Tôm & Cá tra 2026 – Bước vào chu kỳ mới hay còn điều chỉnh sâu?
Ngành thủy sản bước vào giai đoạn bản lề trước năm 2026 khi nguồn cung toàn cầu biến động mạnh, chi phí sản xuất thay đổi và cấu trúc thị trường xuất khẩu có sự dịch chuyển rõ rệt. Trong bối cảnh xuất khẩu tôm tăng trưởng trở lại, còn cá tra đối mặt áp lực dài hạn, câu hỏi lớn đặt ra là: đã hình thành một chu kỳ mới hay thị trường vẫn đang trong pha điều chỉnh?