|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Chi 2,5 triệu USD/năm quảng bá, Việt Nam không tạo được điểm nhấn gì

Chi 2,5 triệu USD/năm quảng bá, Việt Nam không tạo được điểm nhấn gì

Theo Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện, mỗi năm Việt Nam chi khoảng 2,5 triệu USD để xúc tiến, quảng bá du lịch. Trong khi đó, con số này của Thái Lan, Singapore là 80-100 triệu USD.
Thời sự -20:41 | 29/05/2017
quảng bá du lịch Việt Nam

quảng bá du lịch Việt Nam

Hàng trăm cổ phiếu giảm sàn, VN-Index mất hơn 75 điểm
Kết thúc kỳ nghỉ lễ, tâm lý giao dịch tiêu cực tiếp tục nối dài khi VN-Index mở cửa đã giảm hơn 42 điểm, áp lực bán trùm lên thị trường với toàn bộ nhóm ngành giao dịch trong sắc đỏ.