|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

PVcomBank triển khai chương trình khuyến mãi cho khách hàng gửi tiền từ 1/10

09:42 | 03/10/2018
Chia sẻ
Từ ngày 1/10 đến hết ngày 29/12/2018, khách hàng tham gia gửi tiết kiệm tại PVcomBank sẽ sở hữu các món quà tặng ngay như ô gấp, voucher du lịch và mã số dự thưởng với các giải là các chuyến du lịch Hong Kong, Singapore, Dubai,...
pvcombank trien khai chuong trinh khuyen mai cho khach hang gui tien tu 110
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (Ảnh: PVcomBank)

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa công bố chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng gửi tiền có tên gọi "Tin để vươn xa" từ ngày 1/10 đến hết ngày 29/12/2018.

Chương trình này được đưa ra nhân dịp kỷ niệm sinh nhật của PVcomBank với mục đích tri ân khách hàng.

Theo đó, trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng tham gia gửi tiết kiệm ở các sản phẩm: Tiền gửi chương trình khuyến mại VND, Tiết kiệm Tích lũy sẽ sở hữu các món quà tặng ngay như ô gấp, voucher du lịch và mã số dự thưởng.

Với mã số này khách hàng gửi tiền có cơ hội trở thành chủ nhân của các giải thưởng cuối chương trình: 6 giải Nhất - chuyến du lịch Hong Kong trị giá 15 triệu đồng/giải; 6 giải Nhì – chuyến du lịch Singapore 10 triệu đồng/giải; 6 Giải ba - Voucher nghỉ dưỡng 2 ngày 3 đêm tại hệ thống resort FLC toàn quốc 5 triệu đồng/giải.

Cơ cấu giải thưởng được áp dụng đều trên 6 vùng giúp cho khách hàng ở mọi nơi trên toàn quốc đều có cơ hội trúng thưởng. Đặc biệt, giải thưởng toàn hệ thống sẽ là 1 chuyến du lịch DuBai dành cho 2 người trị giá 100 triệu đồng.

pvcombank trien khai chuong trinh khuyen mai cho khach hang gui tien tu 110

Xem thêm

An Nhiên