|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Ông Đỗ Cao Bảo: Xin đừng bình luận, phán xét, khen hay chê Đặng Lê Nguyên Vũ!

07:13 | 23/02/2019
Chia sẻ
Phó Tổng giám đốc Tập đoàn FPT, ông Đỗ Cao Bảo kêu gọi: “Xin các bạn đừng bình luận, phán xét, khen hay chê Đặng Lê Nguyên Vũ nữa!”.  
 
ong do cao bao xin dung binh luan phan xet khen hay che dang le nguyen vu Ông Đặng Lê Nguyên Vũ: 'Tiền nhiều để làm gì?'

Mới đây, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn FPT, ông Đỗ Cao Bảo, viết một bài trên mạng xã hội Facebook về cuộc nói chuyện trực tiếp của ông và Ban Giám đốc Tập đoàn với “vua” cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ vào ngày 22/8/2018. Đó là một cuộc nói chuyện liên tục hai tiếng đồng hồ tại văn phòng FPT.

“Đặng Lê Nguyên Vũ không ở thế giới mà chúng ta đang sống” là suy nghĩ của Đặng Lê Nguyên Vũ và cũng là cảm nhận của ông Bảo sau buổi nói chuyện.

Theo Đặng Lê Nguyên Vũ, sau 49 ngày thiền trên núi, ông chủ tập đoàn Trung Nguyên đã được trời trao cho một sứ mệnh và sự hiểu biết mà trong lịch sử nhân loại chưa ai từng gánh vác, kể cả chúa Jesu, thánh Ala lẫn Đức Phật Thích-Ca-Mâu-Ni.

Giờ đây, ông Vũ thấy những thứ mà người thường không thể nhìn thấy. Ông thấy xung quanh đầy rác rưởi và sự xấu xa mà người thường không thấy.

Vị doanh nhân 47 tuổi nhận cả sự minh triết lẫn quyền năng, thông lên thiên giới, tai nghe rõ trời nói, bằng cả tiếng Việt cổ lẫn tiếng Việt hiện đại.

Không chỉ thấu hiểu trời đất, Đặng Lê Nguyên Vũ còn là người thiện lành hiểu rõ nỗi đau và nỗi lo của thiên hạ, biết lấy hạnh phúc của thiên hạ thành hạnh phúc của bản thân.

ong do cao bao xin dung binh luan phan xet khen hay che dang le nguyen vu
Hình ảnh cuộc nói chuyện trong năm 2018. của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và Ban giám đốc FPT. Ảnh: Ông Đỗ Cao Bảo.

Sứ mệnh của ông Vũ là đưa dân tộc Việt Nam trở thành trung tâm của thế giới, thống nhất nhân loại. Bước đầu tiên là thống nhất đức tin, còn bước cuối cùng thống nhất tiền tệ và thống nhất ngôn ngữ.

Trong buổi nói chuyện với ông Đỗ Cao Bảo, ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn nói về các dân tộc trên thế giới, dân tộc Việt, dân tộc Trung Quốc và sự dẫn dắt thế giới của dân tộc Israel.

“Đừng nhìn Qua theo góc nhìn của người anh em, Qua không còn trong thế gian của người anh em nữa”, Đặng Lê Nguyên Vũ nhắn nhủ những người tham dự buổi nói chuyện trước khi chia tay.

Chia sẻ với phóng viên, ông Đỗ Cao Bảo nói rằng, sau khi ông Vũ về, ban giám đốc FPT ngồi với nhau nhưng mỗi người có những cảm nhận rất khác nhau. Phó Giám đốc FPT cho rằng những gì Đặng Lê Nguyên Vũ nói nằm ngoài những hiểu biết của mình, vì vậy không muốn đưa ra bình luận cá nhân.

Sau cùng ông Đỗ Cao Bảo chia sẻ: “Vì vậy xin các bạn đừng ai bình luận, phán xét, khen hay chê Đặng Lê Nguyên Vũ nữa”.

Xem thêm

Tuệ An

Cập nhật kết quả quý I ngân hàng: Techcombank tạm dẫn đầu, LPBank báo lãi tăng mạnh nhất
Nhiều ngân hàng đã công bố kết quả kinh doanh quý I với lợi nhuận phân hoá rõ nét, bảng xếp hạng lợi nhuận lại tiếp tục có xáo trộn với sự vươn lên trước của Techcombank.